เซน เดอะสตาร์ โต้ข่าวสาวแตก ปัดติดศัลยกรรม
2012-12-20 21:20:36
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แจ้งเกิดจากเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ที่ยังคงได้รับความสนใจจากแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม เซน ปฏิภาณ หล่อเสถียร หรือ เซน เดอะสตาร์ 6 ที่ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวไปทำศัลยกรรมมาเพิ่ม แถมยังออกอาการสาวแตกอีกต่างหาก งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า คำถามเรื่องทำศัลยกรรมนั้น ตนเองถูกถามมาตลอด ก็ขอตอบเหมือนเดิมว่า ไม่ได้ไปทำอะไรเลย แต่คงเพราะตนเองโตขึ้น และดูแลตัวเองมากขึ้น จึงดูเปลี่ยนไป

           ทั้งนี้ หนุ่ม เซน เดอะสตาร์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองเข้าใจกับข่าวที่ออกมา และคงไปห้ามความคิดใครไม่ได้ จึงนำสิ่งเหล่านั้นมาคิดในด้านบวกดีกว่า ว่ายังมีคนติดตามและให้ความสนใจเราอยู่ ซึ่งตนเองก็ต้องทำตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องที่ว่า เซน สาวแตกนั้น ก็เป็นข่าวที่โดนมาตลอดเช่นกัน  ก็เริ่มรู้สึกชินแล้ว เพราะห้ามความคิดใครไม่ได้ จึงคิดให้เป็นเรื่องขำ ๆ ไปดีกว่า

           สำหรับเรื่องที่ว่า หนุ่มเซน ได้ควักเงินซื้อบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวแล้วนั้น เจ้าตัวเปิดเผยว่า ซื้อทาวน์โฮม 3 ชั้น ในย่านแจ้งวัฒนะ เพื่ออยู่กับครอบครัว ทั้งพ่อ แม่ และตัวเขา โดยควักเงินตัวเองซื้อ แม้ราคาจะไม่สูงถึง 5 ล้านบาท แต่ก็ยังถือว่าหนัก และยังคงผ่อนบ้านอยู่ ตอนนี้คุณพ่อและคุณแม่ของเขาก็สบายดีทั้งคู่ โดยคุณพ่อไม่ได้เป็นยาม และแม่ไม่ได้เป็นแม่บ้านแล้ว เพราะเขาคิดว่าสามารถดูแลครอบครัวได้แล้ว จึงให้พ่อแม่พัก แต่ในอนาคต อาจจะให้ท่านได้ทำธุรกิจขายของหรือขายกับข้าว ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้ก็ได้ย้ายจาก ม.ธุรกิจบัณฑิต มาเรียนที่ ม.รังสิต แล้ว โดยโอนหน่วยกิตไป

           ส่วนเรื่องงานตอนนี้ หนุ่มเซน เดอะสตาร์ เผยว่า มีผลงานพิธีกรรายการ สตาร์คลับ ส่วนงานแสดงยังไม่มี ต้องรอก่อน ส่วนละครเรื่อง ดอกโศก ที่ตนเองแสดง กำลังออกอากาศอยู่ที่ประเทศจีน ก็มีคนจีนพอจะรู้จักอยู่บ้าง ส่วนเรื่องผลงานเพลงก็คงต้องรออีกสักพักเช่นกัน ตอนนี้ก็พยายามจะทำผลงานต่าง ๆ ออกมาให้ดีที่สุด ก็ฝากทุกคนให้ช่วยติดตามกันด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X