ฮือฮา! ผกก.สภ.แม่อาย ไม่มีแม้รอยถลอก หลังรถเสียหลักหงายท้องล้อชี้ฟ้า
2012-12-20 12:55:23
Advertisement
คลิก!!!
สุรชัย ศุภยศอมร ผกก.สภ.แม่อาย ไม่มีแม้รอยถลอก หลังรถคว่ำ เสียหลักหงายท้องล้อชี้ฟ้า

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ผก ก.สภ.แม่อาย เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อโสธรช่วยคุ้มครองให้แคล้วคลาด หลังถูกรถคู่กรณีตัดหน้ากระชั้นชิด จนต้องหักหลบ ทำให้รถเสียหลักหงายท้องล้อชี้ฟ้า ก่อนไถลไปไกลกว่า 100 เมตร แต่กลับไม่มีแม้แต่รอยถลอก

            เมื่อ เวลา 19.30 น. ของวานนี้ (19 ธันวาคม) ตำรวจ สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันอย่างรุนแรงที่บริเวณถนนวงแหวนรอบ 2 ช่วงก่อนถึงห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาหางดง ต.แม่เหียะ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์ ทะเบียน กพ - 4545 เชียงใหม่ อยู่ในสภาพพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า

            จากการสอบสวนทราบชื่อเจ้าของรถ คือ พ.ต.อ.สุรชัย ศุภยศอมร ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ โดย พ.ต.อ.สุรชัย ยืนอยู่ในจุดเกิดเหตุโดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บร - 218 เชียงใหม่ สภาพหน้ารถถูกชนเสียหาย ขณะที่ นายบุญเสริม วงค์เทพ อายุ 56 ปี ชาว จ.ลำปาง คนขับก็ไม่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

            จากการสอบถาม พ.ต.อ.สุรชัย เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขับรถจาก สภ.แม่อาย กลับบ้านพักที่หมู่บ้านกุลพันธุ์วิลล์โครงการ 7 ใน อ.หางดง เมื่อ มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ จู่ ๆ คู่กรณีได้กลับรถในระยะประชั้นชิด ทำให้ตนต้องหักหลบแต่ก็ไม่พ้น จนรถของตนชนกับรถคู่กรณีจนเสียหลักหงายท้อง ก่อนจะไถลไปไกลกว่า 100 เมตร แต่โชคดีที่ตนคาดเข็มขัดนิรภัย ประกอบกับแอร์แบ็คทำงาน จึงไม่ได้รับอันตรายรุนแรง

            พ.ต.อ.สุรชัย ยังกล่าวอีกว่า การที่ตนรอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้มาได้ คิดว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อโสธร รุ่นกรมตำรวจ 80 ปี ที่ห้อยคออยู่ ซึ่งทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ไม่มีแม้แต่รอยถลอก ส่วนทางด้านคดีนั้น ก็ให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่จะดำเนินการต่อไป เนื่องจากทางคู่กรณีก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเช่นกัน ดังนั้นคงไม่มีปัญหาอะไร แค่ตกลงเรื่องค่าเสียหายที่เกี่ยวกับการซ่อมแซมรถเท่านั้น

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X