ทูตสหรัฐฯ ดีใจ คลิปอวยพรปีใหม่ไทย กระแสดี
2012-12-20 11:36:20
Advertisement
คลิก!!!


ทูตUSดีใจคลิปอวยพรปีใหม่ไทยกระแสดี (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ USEmbassyBangkok สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สถานทูตสหรัฐฯ ประจำไทย สุดปลื้มกับกระแสตอบ หลังทำคลิปวิดีโออวยพรปีใหม่ไทยปล่อยผ่านทางยูทูบ

            นางคริสตี เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐ ประจำประเทศไทย ปล่อยคลิปอวยพรปีใหม่ แบบไทยเป็นครั้งแรก โดย นำบทเพลง รื่นเริงเถลิงศก วงสุนทราภรณ์ ประกอบลิปซิง ทั้งร้องและรำวง ออกมาเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบ เพื่อแสดงออกถึงความสัมพันธ์ 180 ปี ไทย-สหรัฐฯ สร้างความชื่นชอบอย่างมาก จนเจ้าตัวชี้รู้สึกตื่นเต้นที่มีการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมเป็นตัวแทนคนสหรัฐฯ อวยพรให้คนไทยเข้มแข็ง ประสบแต่ความสุขความเจริญ

            โดย นางคริสตี เปิดเผยว่า การทำวิดีโอนี้มาจากความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ถึงแม้ว่า ทีมโซเชียลมีเดีย เป็นผู้จัดทำ แต่คงจะสำเร็จออกมาไม่ได้เลย ถ้าปราศจากความช่วยเหลือจากทุกคนในสถานทูต โซเชียลมีเดียนั้นเป็นส่วนสำคัญของนโยบายการทูตของเรา สถานทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย มีช่องทางโซเชียลมีเดียที่อัพเดทอยู่ตลอด ทั้ง Facebook เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ซึ่งในฐานะเอกอัครราชทูต สนุกกับการใช้โซเชียลมีเดียติดต่อกับชาวไทยมาก โดยเฉพาะที่ (@KristieKenney) ตั้งแต่มาอยู่เมืองไทย และประทับใจในความเป็นมิตรและเป็นกันเอง

            ทั้งนี้ หากต้องการทราบข้อมูลความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ เข้าดูได้ที่นี่ และ Twitter ที่ปรับเปลี่ยนการนำเสนอข้อมูลน่าสนใจอยู่ตลอด และรายงานสดการทำกิจกรรมของสถานทูต และเมื่อไม่นานมานี้ ก็เพิ่งเปิด Instagram ไว้แชร์ภาพการทำงานของพวกเราในแต่ละวันด้วย ไว้ที่นี่ @usembassybkk




 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X