เรื่องแบบนี้แหละ ที่ผู้ชายต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่กล้าทำต่อหน้าแฟน
2012-12-19 21:37:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ต่อให้รักกันมากแค่ไหน ผู้ชายอย่างเรา ๆ ท่าน ๆ ก็มีบางเรื่องที่ไม่อยากทำต่อหน้าแฟนกันบ้างน่ะแหละ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยไปจนถึงเรื่องใหญ่ ๆ ที่พูดยังไงผู้หญิงก็คงไม่เข้าใจหรอก ว่าทำไมเราถึงต้องพยายามปกปิดไปทำลับหลังเธอด้วย ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้รวบรวมเอาเรื่องที่ผู้ชายมักไม่กล้าทำต่อหน้าแฟนมาฝากกัน ลองมาดูสิว่าจะมีข้อไหนตรงกับตัวคุณบ้างหรือเปล่า



เรื่องแบบนี้แหละ ที่ผู้ชายต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่กล้าทำต่อหน้าแฟน




 เล่นเฟซบุ๊ก

          มั่นใจเลยว่าผู้ชายส่วนใหญ่ต้องเคยเจอคำถามพวกนี้จากแฟนมาบ้าง เช่น ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร รู้จักกันได้ยังไง ทำไมตามไปกดไลค์ให้เขาบ่อยจัง แล้วนี่แอบแชทกับใครเนี่ย และอื่น ๆ อีกมากมาย หรือสาวบางคนอาจไม่ถาม แต่สายตาขี้ระแวงของเจ้าหล่อนก็ยังทำให้เราต้องอึดอัดใจเวลาไปคุยกับเพื่อนผู้หญิง (โดยเฉพาะคนหน้าตาดี) อยู่เสมอ ทั้งที่มันก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยด้วยซ้ำ เพราะแบบนี้ไง ผู้ชายเราถึงชอบเล่นเฟซบุ๊กเวลาไม่ได้อยู่กับแฟนมากกว่า แต่ไม่ได้มีอะไรแอบแฝงเลยจริง ๆ นะ

เรื่องแบบนี้แหละ ที่ผู้ชายต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่กล้าทำต่อหน้าแฟน




 ดูละครน้ำเน่า

          ผู้ชายบางคนก็ทำเก็กแซวสาว ๆ เวลาที่เธอดูละครไปอย่างงั้นแหละ เพื่อให้ตัวเองดูแมนขึ้น แต่หารู้ไม่ว่าที่จริงแล้ว กลับบ้านมาผู้ชายไม่น้อยก็รีบมาเปิดละครดูกับเขาด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะละครกระแสแรง ๆ นี่ยิ่งไม่พลาดเข้าไปใหญ่ แถมเวลาที่สาว ๆ เขามานั่งจับกลุ่มคุยกันเรื่องละคร ตัวเองก็อยากเข้าไปร่วมแจมใจแทบขาดด้วยเหมือนกัน แต่เพราะความฟอร์มจัดนี่แหละ ถึงได้ยั้งใจไว้ทำเป็นไม่เคยดูซะอย่างงั้น

เรื่องแบบนี้แหละ ที่ผู้ชายต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่กล้าทำต่อหน้าแฟน




 เวลาเจ็บตัว 

          จากการที่เราถูกปลูกฝังกันมาตั้งแต่เด็ก ว่าผู้ชายต้องเข้มแข็งปกป้องผู้หญิง เพราะฉะนั้นเราถึงทำเหมือนตัวเองเจ็บไม่เป็น และแสนจะแข็งแรงนักหนา ทั้งที่ผู้ชายก็เป็นคนที่เจ็บปวดจนหมดแรงได้เหมือนกัน แต่เพราะศักดิ์ศรีนั่นเอง ที่ทำให้เรายอมกัดฟันทนซะ ดีกว่ายอมให้ผู้หญิงมาเห็น ดังนั้นถ้าสาวคนไหนเห็นแฟนตัวเองเจ็บแต่ไม่ยอมให้ตัวเองช่วยก็อย่าไปรบเร้าเขาเลยนะครับ เพราะการที่เขารู้ว่าคุณเห็นความอ่อนแอของตัวเองเข้าแล้ว มันเจ็บปวดกว่าแผลที่เขาต้องเจอเสียอีก

เรื่องแบบนี้แหละ ที่ผู้ชายต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่กล้าทำต่อหน้าแฟน


 ร้องไห้เสียใจ

          ลูกผู้ชายอกสามศอกจะเสียน้ำตาให้ใครเห็นได้ยังไงล่ะ ไม่ใช่ว่าเราร้องไห้ไม่เป็นกันหรอกนะ เพียงแต่ส่วนมากจะเสียน้ำตาให้กับเรื่องที่มันยิ่งใหญ่จริง ๆ เท่านั้นเอง ซึ่งเวลาที่ร้องไห้นั้นก็คล้าย ๆ กับเวลาที่เราเจ็บปวดและไม่อยากให้คนเห็นความอ่อนแอของตัวเองนั่นแหละ ดังนั้นเวลาแบบนี้เราไม่ต้องการคนเข้ามาคอยโอ๋เอาใจอะไรหรอก แค่อยู่เคียงข้างโดยไม่ทิ้งเราไปไหน และไม่เซ้าซี้ถามทั้งที่เรายังไม่พร้อมจะตอบ เพียงเท่านี้ก็เป็นกำลังใจที่มีค่ามากแล้วล่ะ

          อ่านจบแล้วไม่รู้ว่าหนุ่ม ๆ คนไหนเจอข้อที่ตรงกับตัวเองบ้างหรือเปล่า หรือใครมีเหตุผลอื่น ๆ นอกจากนี้ที่ต้องคอยเลี่ยงที่จะทำต่อหน้าแฟนสาวกันอีกบ้าง ยังไงก็อย่าลืมลองมาแชร์ความคิดเห็นกันดูนะครับ รับรองว่าแฟนคุณไม่มาอ่านเจอหรอก (มั้ง)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X