เพื่อนห่วงฆ่าตัวตาย! คัลกิ้น หมดความหวัง เล่นยา-ร่างกายโทรม
2012-12-19 21:31:15
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นับว่าเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับคนที่โดนยาเสพติดเล่นงานจนหมดอนาคต สำหรับ แม็คคอเลย์ คัลกิ้น อดีตดาราเด็กชื่อดังจากภาพยนตร์ ''Home Alone'' ที่ดูชีวิตจะถูกมรสุมปัญหาชีวิต แถมสุขภาพร่างกายก็ทรุดโทรมลงเรื่อยๆ จากการโดนลือว่าเล่นยาเสพติดแบบไม่หยุดหย่อน จนหมดอาลัยตายอยาก ถึงขั้นที่พยายามจะปลิดชีพเพื่อที่จะได้ไม่ต้องใช้ชีวิตอันแสนเศร้าของตนต่อไป
 
ก่อนหน้านี้ ''ดิ เอ็นไควเรอร์'' แท็บลอยด์เมืองมะกัน รายงานว่า คัลกิ้น เกือบจะได้ลาโลกไปพบยมบาลก่อนวัยอันควรเสียแล้ว หลังจากมีปัญหาติดเฮโรอีน และ อ็อกซิโคโดน ยาแก้ปวดชนิดรุนแรง อย่างหนัก จากการที่โดน มีล่า คูนิส อดีตแฟนสาวที่คบหากันมาถึง 8 ปี บอกเลิก โดยล่าสุดมีพยานเผย อดีตเจ้าหนู ''Home Alone'' พูดถึงเรื่องการฆ่าตัวตาย เพราะว่าไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องใช้ชีวิตบนโลกใบนี้แล้ว
 
แหล่งข่าวรายหนึ่งที่อยู่กับ คัลกิ้น ด้วยในตอนที่เขาเอ่ยปากถึงเรื่องการปลิดชีพตัวเอง เล่ากับ ดิ เอ็นไควเรอร์ ว่า ''แม็คคอเลย์ กำลังฉีดเฮโรอีนเข้าเส้นเลือดและพูดถึงเรื่องการดับชีวิตตัวเอง และเขายังใช้ยาอีกด้วย ถ้าเขายังไม่หยุดเรื่องพวกนี้ หัวใจของเขาคงจะหยุดเต้นแน่นอน เขาอยู่ในสภาพเมายา แต่ แม็คคอเลย์ รู้ดีว่าตัวเองกำลังทำอะไร ผมเชื่อว่าเขากำลังพยายามจะฆ่าตัวตาย! โชคดีที่เขาไม่ได้อยู่คนเดียว ไม่งั้นเขาคงตายไปแล้ว มันมีเลือดไหลออกมาจากการฉีดเฮโรอีน มันเป็นสถานการณ์ที่น่าสยดสยอง และเกือบจะเป็นการโอเวอร์โดสแล้ว''
 
กระนั้น ยังมีเรื่องที่น่ากลัวกว่านั้น เมื่อ คัลกิ้น ยังคงปฏิเสธที่จะเข้ารับการบำบัด ''หลังจากเหตุการณ์นั้น มันชัดเจนว่า แม็คคอเลย์ ต้องการความช่วยเหลือทางด้านจิตใจ แต่เขาปฏิเสธที่จะยอมรับว่าเขามีปัญหา ความจริงคือชีวิตของเขามาเจอทางตันแล้ว เส้นทางอาชีพของเขาก็ถูกโยนทิ้งลงชักโครกไปแล้ว แถมยังทำใจไม่ได้เรื่องที่เลิกกับ มีล่า ที่ทิ้งเขาไปเพราะเขาติดยา เขาอาจจะลงเอยด้วยการจบชีวิตเหมือนกับ จอห์น เบลูชี่ และ ริเวอร์ ฟีนิกซ์ (2 นักแสดงที่เสียชีวิตจากการใช้ยาเสพติดเกินขนาด) ถ้าเขาไม่ยอมเข้ารับการบำบัด''
 
ทางด้าน ดร.นอร์แมน เอส. มิลเลอร์ จิตแพทย์ด้านการติดยาเสพติดและศาสตราจารย์ประจำมหาวิทยาลัย ฟลอริดา กล่าวกับ เอ็นไควเรอร์ ว่า ''คัลกิ้น กำลังรับมืออยู่กับการผสมผสานของยาเสพติดที่อันตรายต่อชีวิต และการบอกว่าเขากำลังจะตายไม่ใช่คำพูดที่เกินจริงเลย เขามีตัวเลือก เขาสามารถฟื้นตัวกลับมาได้ถ้าได้รับความช่วยเหลือ แต่ในเวลานี้ไม่มีข้อสงสัยเลยว่าเขากำลังจะตายจากการติดยา''
 
ส่วน ดร.เกรกอรี่ สมิธ ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดสารเสพติด และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง ''American Addict'' กล่าวเสริมว่า ''เขากำลังใช้ยาที่เป็นอันตรายต่อชีวิต เรากำลังจะได้เห็นอีกหนึ่งคนดังจาก ฮอลลีวู้ด เสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาดจนเกิดอาการหัวใจวายหรือภาวะหัวใจล้มเหลว''
 
ทั้งนี้ คัลกิ้น ประกาศอำลาจอแก้วตั้งแต่อายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น และก็ทำงานเล็กๆ น้อยๆ นับจากนั้น โดยใช้ชีวิตด้วยเงินก้อนโตที่ได้รับจากการนำแสดงในหนังสุดฮิตเรื่อง ''Home Alone'' ภาค 1 และ 2 โดยในปี 2006 อดีตดาราหนุ่มวัย 32 ปี ตีพิมพ์หนังสือนิยายกึ่งอัตชีวประวัติเรื่อง ''Junior'' ที่เขียนบรรยายถึงเรื่องการฆ่าตัวตายด้วยการเสพยาเกินขนาด
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X