“ฟาง” บอก “เอเอ” ยันไม่ได้คั่ว “ชาม” แต่ลับหลังตนไม่รู้
2012-12-19 21:15:32
Advertisement
คลิก!!!

“ฟาง” ช้ำห่าง “เอเอ” แล้ว แจงชนวนรักจืด เพราะฝ่ายชายทำงานเยอะ ส่วนตนเป็นคนเรียกร้องเรื่องเวลา ไม่อยากเอ่ยถึงชื่อ “ชาม” หลังมีข่าวอีกฝ่ายเป็นมือที่สาม เผย เอเอบอกว่าไม่ได้กิ๊กกัน แต่ลับหลังตนไม่รู้ และตอบไม่ได้จะคืนดีกันหรือไม่
       
       รักๆ เลิกๆ มาตลอด แต่ล่าสุด สาว “ฟาง พิชญา เชาวลิต” ก็ออกมายอมรับว่า ได้ห่างกับแฟนหนุ่ม “เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์” เรียบร้อยโรงเรียนช้ำรัก ท่ามกลางกระแสข่าวอดีตนางงาม “ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์” เป็นมือที่ 3 หลังเอเอกับชามเล่นซีรีส์ด้วยกันทางทรูวิชั่นส์ จนเกิดสปาร์กกันกลางกองถ่าย ร้อนถึงอีกฝ่ายต้องออกมาปฏิเสธไปแล้ว ส่วนทางด้านของฟางพอถูกถามถึงเรื่องนี้ ก็ถึงกับออกตัวไม่อยากพูดถึงชื่อสาวชาม โบ้ยให้ไปถามหนุ่มเอเอเอง
       
       “ความสัมพันธ์ตอนนี้ขอตอบตรงๆ นะคะว่าเป็นช่วงที่ห่างกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง อยากทำอะไรทำ อยากไปไหนไป ต่างคนก็ต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง ก็ยังคุยกันอยู่ทุกวันคือจะคุยโทรศัพท์เอา ฟางจะไม่ขอใช้คำว่าเลิก และก็จะไม่ขอใช้คำว่าคบนะคะ เพราะสถานะภาพตอนนี้ยังสับสนอยู่เลยว่าจะเอายังไงต่อไป”
       
       “แต่อย่างที่ฟางเคยบอกไปตั้งแต่ต้นแล้วไม่ขอใช้คำว่าแฟนในการออกสื่อนะคะ เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเลิกรากันไปก็ต้องมานั่งบอกว่าเลิกหรือไม่เลิก คือ สถานภาพตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้วก็จะไม่ใช้คำว่าเลิกหรือคบ ตอนนี้ฟางขอใช้คำว่าต่างคนก็ต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง เป็นพี่เป็นน้อง แล้วก็ยังรักและห่วงใยกันอยู่ ถามว่าเจอกันไหมก็เจอกันบ้าง ก็กินข้าวกันบ้างโทรศัพท์กันบ้าง แต่ก็ไม่ถึงสนิทกันมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว”
       
       ส่วนชนวนเหตุบอกฝ่ายชายทำงานเยอะ แล้วตนเป็นคนต้องการเวลา ก่อนออกตัวไม่อยากเอ่ยถึงชื่อ “ชาม” กรณีถูกมองเป็นมือที่สาม
       
       “พี่เอเป็นคนทำงานเยอะ แล้วฟางก็เป็นคนที่ชอบเรียกร้องเรื่องเวลา สำหรับชามคนนี้ฟางไม่ขอเอ่ยถึงนะคะ แล้วฟางก็ไม่ขอพูดชื่อด้วย ก็ไม่ได้ไม่สนิทใจ คือ รู้จักกันเหมือนว่าเป็นเพื่อนในวงการร่วมงานได้ไหม ร่วมงานได้”
       
       “แต่ฟางพูดตรงๆ ค่ะ ฟางไม่แน่ใจ แต่ฟางคิดว่าเวลาคงตอบได้ ที่ฟางรู้ก็รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่ลับหลังฟาง ฟางไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ให้พี่ๆ ทุกคนไปถามพี่เอเอาเองว่าเกิดขึ้นอะไรยังไง เท่าที่ฟางฟังจากพี่เอคือก็ไม่มีอะไรนะคะ แต่ในความเป็นจริงฟางก็ไม่รู้ว่ามันยังไง”
       
       ไม่รู้อนาคตจะคืนดีกันหรือไม่
       
       “ในอนาคตก็ไม่แน่ค่ะ อยู่ที่พี่เอด้วยว่าเวลาพี่เอจะมีเวลาเพิ่มมากให้เรากลับมาสนิทกันเหมือนเดิมได้ไหม กับพี่เอก็ได้คุยค่ะ คือ พูดตรงๆ ว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่คาราคาซัง ตัวฟางเองก็ยังไม่รู้ว่ามันจะยังไง แล้วตัวพี่เอก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไง มันก็คาราคาซังกันอยู่”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X