“เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง” เจอศาลสั่งห้ามพบลูก หลังตรวจพบโคเคนในร่างกายลูกชายวัย 6 ขวบ
2012-12-18 23:00:32
Advertisement
คลิก!!!

“เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง” นักแสดงจาก Terminator2 ถูกสั่งห้ามพบลูกตามลำพังหลังมีการตรวจพบ “อีธาน” ลูกชายวัย 6 ปี มีสารเสพติดโคเคนในร่างกาย
       
       โดยหลังการตรวจพบสารเสพติด ราเชล เบลลา อดีตภรรยาของเอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง ออกอาการโกรธสุดขีดยื่นเรื่องฟ้องต่อศาลทันทีให้มีคำสั่งห้ามนักแสดงหนุ่มเข้าเยี่ยมลูกชาย หรืออยู่กันตามลำพัง
       
       ทางด้านเอ็ดเวิร์ด นักแสดงหนุ่มวัย 35 ปี ก็ได้เดินทางไปขึ้นศาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเขาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมกับยืนยันต่อศาลว่า อดีตภรรยาพูดโกหกและพยายามอย่างหนักที่จะทำลายชื่อเสียงและหน้าที่การงานของเขารวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูกด้วย
       
       แต่อย่างไรก็ตาม ทางผู้พิพากษาไม่เชื่อในคำให้การของเอ็ดเวิร์ด และยืนยันที่จะปฏิเสธการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดที่ยับยั้งเขาไม่ให้พบลูก
       
       ตามรายงานระบุว่า ผลการตรวจหาสารเสพติดของอีธาน ลูกชายวัย 6 ปีของเขา พบว่า มีสารเสพติดประเภทโคเคนอยู่ในร่างกายจริงหลังจากที่หนูน้อยได้มาใช้เวลาอยู่ร่วมกับพ่อของเขา แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดอย่างชัดเจนว่าหนูน้อยมีสารเสพติดดังกล่าวอยู่ในร่างกายได้อย่างไร
       
       ก่อนหน้านี้ เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง มักขึ้นชื่อเรื่องของการเป็นนักแสดงหนุ่มขี้ยาจนทำให้อาชีพบนเส้นทางบันเทิงของเขาต้องสะดุดและพังไม่เป็นท่ามาแล้ว
       
       เอ็ดเวิร์ด ที่เคยโด่งดังจากบทเด็กหนุ่ม จอห์น คอร์เนอร์ ใน Terminator2 ได้เข้าบำบัดอาการติดยาเสพติดหลายต่อหลายครั้งและเขาก็ยังคงถูกดำเนินคดีทางด้านกฏหมายอย่างต่อเนื่องเป็เวลาหลายปี ซึ่งเขายังเคยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างกระทันหันมาแล้วจากการเสพเฮโรอีนเกินขนาด
       
       ด้านอาชีพนักแสดงของเขามาสู่จุดพีคสุดๆเมื่อเขาได้แสดงใน American History X เมื่อปี 1998 แต่เขาก็ต้องร่วงลงดินอีกครั้งเมื่อเขามีปัญหาพัวพันเรื่องยาเสพติด
       
       อย่างไรก็ตาม แม้จะมีปัญหาเรื่องยาเสพติดแต่ผลงานล่าสุดของเขาอย่าง The Zombie King ก็เตรียมจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้แล้ว โดยมีอดีตนักแสดงเด็กอย่าง คอรีย์ เฟลด์แมน ร่วมแสดงด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X