“แชนนิง ทาทัม” เตรียมเป็นคุณพ่อสุดเซ็กซี่หลังภรรยาสาวตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว
2012-12-18 22:58:58
Advertisement
คลิก!!!

“แชนนิง ทาทัม” นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งได้ตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีไปครอง กำลังจะได้เป็นคุณพ่อมือใหม่ หลัง"เจนนา ดีแวน ทาทัม" กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก
       
       แชนนิง ทาทัม นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Magic Mike และภรรยาสาวนักเต้น-นักแสดง ได้ประกาศข่าวดีว่าพวกเขาได้รับของขวัญคริสต์มาสปีนี้เป็นลูกคนแรก
       
       โดยตัวแทนของทั้งคู่ได้ออกมาแถลงถึงข่าวดีดังกล่าว “ครอบครัวทาทัมยินดีที่จะประกาศว่าพวกเขาจะได้ให้กำเนิดลูกคนแรกในปีหน้านี้แล้ว”
       
       การตั้งครรภ์ของเจนนา ครั้งนี้นับได้ว่าเป็นความตั้งใจของทั้งคู่มากทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองคนมักประกาศออกสื่ออยู่เสมอว่าอยากสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์ โดยการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อ แชนนิง ทาทัม ได้ตำแหน่งหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีจากนิตยสารพีเพิล เจ้าตัวก็กล่าวถึงการมีลูกว่า “ผมพร้อมแล้วครับ ผมคิดว่าเธอก็พร้อมแล้ว ตัวเลขแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวผมตอนนี้คือลูกสามคน แต่ตอนนี้ขอแค่หนึ่งก่อนครับขอที่แข็งแรงสุขภาพดีแล้วจากนั้นจะไปถึงไหนค่อยว่ากัน”
       
       ทางด้านเจนนา ก็เคยเอ่ยถึงความคิดเรื่องมีทายาทด้วย “ฉันก็หวังอยู่ค่ะ! ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมาเมื่อไหร่ ถ้ามาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละค่ะ”
       
       แม้ว่าทั้งคู่จะประกาศความพร้อมการเป็นพ่อ-แม่คนแล้ว แต่เมื่อรู้ว่าเจนนา กำลังตั้งครรภ์แหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งครอบครัวต่างประหลาดใจแลตื่นเต้นกันมากๆ
       
       โดยการรับหน้าที่พ่อครั้งแรกนี้ แชนนิง ทาทัม นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี เตรียมจะหยุดงานทั้งปีเพื่อใช้เวลาอยู่กับภรรยาสาวที่กำลังตั้งครรภ์และเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในปี 2013 ที่จะถึงนี้
       
       แชนนิง และ เจนนา เริ่มพบกันครั้งแรกเมื่อปี 2006 หลังมีโอกาสร่วมงานเป็นพระ-นางในภาพยนตร์เรื่อง Step Up โดยพวกเขาคบหากันได้ 3 ปีก่อนจะควงกันสละโสดเข้าพิธีวิวาห์ที่แคลิฟอร์เนียในปี 2009

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X