ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เผย ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คือนักแสดงหญิงที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานมา
2012-12-17 17:53:26
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เผย ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คือนักแสดงหญิงที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานมา
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้เปิดเผยว่า นักแสดงสาวยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เป็นนักแสดงหญิงที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยได้ร่วมงานมา
 
ในวันที่ 17 ธันวาคม ยูนอึนฮเย ยูซึงโฮ และพัคยูชอน (Park Yoo Chun) ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวละครเรื่อง MBC “I Miss You” และได้ร่วมตอบคำถามให้กับสื่อมวลชนที่มาร่วมงานในวันนี้  
 
ในช่วงของงานแถลงข่าวนักข่าวได้ถามยูซึงโฮว่า ใครคือคนที่เขามีความสุขในการร่วมงานแสดงมากที่สุด ยูซึงโฮกล่าวว่า “ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับยูนอึนฮเยครับ เธอเป็นคนที่แสดงด้วยง่ายและพวกเราก็ทำงานเข้าขากันได้อย่างดีเลยครับ”
 
นอกจากนั้นยูซึงโฮยังได้พูดถึงตัวละครที่เขารับเล่นเอาไว้ว่า “ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของตัวละครในวัยผู้ใหญ่ และเขาก็เป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนครับ บุคลิกของเขาจะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับว่าเขาได้อยู่กับใครครับ จากละครทั้งหมดที่ผมเคยได้เล่นมาก่อนหน้านี้ ตัวละครฮยองจุน (Hyung Joon) เป็นหนึ่งในตัวละครที่ยากที่สุดในการทำความเข้าใจครับ” 
 
อนึ่ง ละครเรื่อง “I Miss You” ออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 21.55 ตามเวลาท้องถิ่น  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X