หนุ่ม ๆ หัวใจสะลาย Ebisu Muscats ประกาศแยกวง
2012-12-17 12:16:16
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่ม ๆ หัวใจสะลาย Ebisu Muscats ประกาศแยกวง
 
       สาว ๆ Ebisu Muscats ประกาศว่าพวกเธอจะทำงานร่วมกันถึงในช่วงกลางปีหน้าเท่านั้น เพราะหลังจากสาวเอวีกลุ่มนี้ได้ทำงานร่วมกันมาได้ 5 ปีเต็ม ก็ถึงเวลาแห่งการยุบวงสิ้นสุดการทำงานด้วยกันในที่สุด
       
       เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา Ebisu Muscats ได้ร่วมกันแสดงในงาน X’mas Rock’n Roll Night~Hadaka no manma de Dete Oide~ ที่นากาโน ซัน พลาซ่า ซึ่งในระหว่างการแสดงนั่นเองทางวงได้ประกาศยืนยันการยุติการทำงานร่วมกันภายใต้ชื่อ Ebisu Muscats หลังจบการแสดงที่ มาอิฮามะ แอมพริเธียเตอร์ ในวันที่ 7 เม.ย. 2013
       
       โดยลีดเดอร์ของวง คิชิ ไอโนะ เป็นผู้ประกาศข่าวเศร้าดังกล่าวด้วยน้ำตาว่าวง Ebisu Muscats ของพวกเธอทุกคนได้เดินทางมาถึงการทำงานในช่วงสุดท้าย เพราะรายการประจำที่ถือว่าเป็นต้นกำเนิดการรวมตัวของทุกคนกำลังจะปิดฉากลงแล้วนั่นเอง "รายการ Onedari Muscat SP! จะจบลงในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ เราจึงจะแยกวงด้วยเช่นเดียวกัน แม้จะน่าเสียดาย แต่นี่คือสิ่งที่เราตัดสินใจแล้วค่ะ"
       
       "ตอนแรกมีการบอกกันว่ารายการคงอยู่ได้แค่ซัก 6 เดือน แต่สุดท้ายเราก็ทำงานมาด้วยกันได้ถึง 5 ปี สอนอะไรให้กับเรามากมายเหมือนอยู่โรงเรียนเลย ถึงแม้เราจะแตกต่างจากไอดอลคนอื่น ๆ แต่ฉันก็ภูมิใจที่จะประกาศว่าเราจะแยกวงกันในสถานที่แสดงคอนเสิร์ตที่ใหญ่ไม่น้อยเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนสำหรับ 5 ปีที่ผ่านมาค่ะ" คิชิ กล่าวพร้อมกับเสียงปรบมือจากผู้ชมในวันนั้นอย่างกึกก้อง
       
       หลังการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 16 ธ.ค. จบลงยังได้มีการจัดการแถลงข่าวขึ้น ซึ่ง มักโกอิ ซาอิโตะ ผู้อำนวยการทั่วไปของรายการ Onedari Muscat SP! ยังเปิดเผยว่าเหตุที่ Ebisu Muscats ตัดสินใจแยกย้ายกันไปในตอนนี้ ก็เพราะเขาคิดมาตั้งแต่ต้นแล้วว่าสาว ๆ น่าจะทิ้งความทรงจำสุดท้ายของวงเอาไว้ในขณะที่พวกเธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ๆ มากกว่า "พวกเธอสามารถขึ้นไปถึงอันดับ 7 ของโอริคอนชาร์ตด้วยซิงเกิลล่าสุด Gyakusou Idol ส่วนเรตติ้งของรายการก็พุ่งขึ้นมาที่ 2% ซึ่งถือว่าสูงสุดแล้ว เราก็อยากให้วงได้แยกย้ายกันไปในช่วงเวลาแบบนี้แหละ"
       
       สาว ๆ เอวีกลุ่มนี้ มีโอกาสร่วมกลุ่มปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ภาคดึก Onedari Muscat SP! เมื่อปี 2008 ต่อมาจึงได้ร่วมกันก่อตั้งวง Ebisu Muscats เพื่อออกผลงานเพลงด้วยกันในปี 2011 โดยรายการโทรทัศน์ของพวกเธอจะออกอากาศถึงวันที่ 30 มี.ค. หน้า นอกจากนั้นสาว ๆ จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต Ebisu Muscats Kaisan Tour 2013 ‘ABAYO’ ตั้งแต่เดือน ก.พ. เป็นต้นปี ส่วนผลงานลำดับสุดท้ายทั้ง ซิงเกิล ABAYO และอัลบั้ม Sotsugyou Album ก็จะวางจำหน่ายออกมาในเดือน มี.ค. และ เม.ย. ตามลำดับ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X