“ฮโยซอง” (Secret) โอดสุดเครียดเหตุกินตามใจปากไม่ได้
2012-12-17 10:42:10
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยซอง” (Secret) โอดสุดเครียดเหตุกินตามใจปากไม่ได้

ไอดอลสาว ฮโยซอง ออกมาสารภาพว่าหลังจากที่เธอมาร่วมวง Secret แล้ว เธอก็รู้สึกเครียดเพราะตั้งแต่ที่เดบิวท์มา เธอก็ได้หมดโอกาสการใช้ชีวิตเหมือนกับวัยรุ่นสาวทั่วไป

ในรายการ The Victory with Doctors ทาง JTBC ที่ได้ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา มี อีซอกฮุน และสมาชิกวง Secret มาร่วมรายการ พิธีการายการ จองฮยองดน เปิดเผยเกี่ยวกับความกังวลของวง Secret ผมได้ยินมาว่าพวกคุณไม่สามารถกินในสิ่งที่อยากกินได้ แม้กระทั่งหลังเสร็จสิ้นการโปรโมตอัลบั้มแล้ว พวกคุณต้องระวังเรื่องการกินอยู่ตลอดเวลาเพราะต้องรักษาหุ่นเอาไว้ เป็นเรื่องจริงใช่มั้ย?”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฮโยซองที่เห็นด้วยได้กล่าวว่า เวลาที่ฉันหิวและได้กินบางอย่างลงไป ฉันจะเริ่มรู้สึกผิดกับมัน และเพราะเรื่องนี้เองที่ทำให้ฉันรู้สึกเครียด มันเป็นอะไรที่ยากเพราะพวกเราคือไอดอลกรุ๊ปพวกเราต้องคอยรักษาหุ่นอย่างจริงจัง

ทางด้านเพื่อนสมาชิกอีกคนอย่างซิงเกอร์เองก็ได้เปิดเผยว่า เธอเองเคยถึงกับขนาดหมดสติไปหลังจากที่ลดน้ำหนักไป 8 กิโลด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ชาวเน็ตได้ลงความเห็นกันไว้ว่า การมีรูปร่างที่ดีถือเป็นวิถีชีวิตของเหล่าเซเลบ รู้สึกแย่จัง” , “พวกเธอสามารถอยู่กับอะไรแบบนี้ได้อย่างไร เป็นต้น

ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X