รับแล้ว! กิ๊กหนุ่มวัย 19 ฆ่าเผา ขรก. หญิงซี 5 ปมหึงหวง
2012-12-17 09:39:39
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ตำรวจ สน.คันนายาว สอบหนุ่มวัย 19 ปี เพื่อนชายต้องสัยสัยคดีฆ่าโหดเผาข้าราชการหญิงซี 5 วัย 40 ปี ล่าสุดเจ้าตัวรับสารภาพแล้ว เผยปมหึงหวง

            สืบเนื่องจากกรณีที่พบศพ นางภัทรภร พฤกษะศรี อายุ 40 ปี พนักงานที่ดิน ระดับซี 5 สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร เขตจตุจักร ถูกคนร้ายจุดไฟเผาเสียชีวิตคาห้องน้ำ ภายในห้องพักเลขที่ 42/270 ชั้น 8 ตึก 5 อาคารชุดถนอมมิตรพาร์คคอนโดมิเนี่ยม ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. นั้น

            วันนี้ (17 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้เชิญตัว นายวราวุธ เพชรชัย อายุ 19 ปี เพื่อนชายคนสนิท ของนางภัทรภร พฤกษะศรี ที่มักไปมาหาสู่ผู้ตายบ่อยครั้ง และก่อนเกิดเหตุก็มีพยานเห็น นายวราวุธ มาที่ห้องผู้ตาย พร้อมกับมีท่าทีพิรุธด้วย ขณะนี้ยังอยู่ในการตอนของการสอบคำให้การว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต ของผู้ตายหรือไม่

            ด้าน พ.ต.ต.เดชาวัสส์ ขันกสิกรรม สว.สส.สน.คันนายาว กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกพยานมาสอบปากคำแล้ว 2 ปาก รายแรกเป็นคนข้างห้อง ให้การว่า ปกติเห็นผู้ตายพักอยู่คนเดียว มีแฟนหนุ่มมาหาที่ห้องบ้างบางครั้ง วันเกิดเหตุคนข้างห้องไม่ได้อยู่ห้องกลับมาก็เห็นควันไฟลอยออกมา ทีแรกนึกว่ามีคนทำกับข้าวก็ไม่เอะใจ แต่ควันได้ลอยออกมาเยอะเกินไป จึงแจ้ง รปภ. เพราะกลัวว่าจะเกิดไฟไหม้

            ส่วนอีกรายเป็นเด็กผู้หญิงที่พักอยู่ในอาคารเดียวกับผู้ตาย ให้การว่า ขณะที่รอลิฟต์เพื่อขึ้นห้องพักของตนที่ชั้น 6 แต่เมื่อเข้าไปในลิฟต์กลับกดผิดไปที่ชั้น 8 เมื่อลิฟท์เปิด พบชายวัยรุ่นยืนร้องไห้ที่ด้านหน้าลิฟต์ สวมเสื้อเชิ้ตลายสกอตสีเขียวแขนสั้น กางเกงขาสั้น มีท่าทีตื่นตระหนกเมื่อพบเจอคน แต่ไม่ได้เข้ามาในลิฟต์ ด้วยความกลัวจึงรีบปิดประตูลิฟต์ทันที ซึ่งจากการสอบถามก็พบว่าผู้ที่ยืนร้องไห้หน้าลิฟต์มีรูปพรรณสัณฐานคล้ายนาย วราวุธ ผู้ต้องสงสัยที่เป็นชายหนุ่มคนสนิทของผู้ตาย

            ขณะที่ทางด้าน พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นการฆาตกรรม มีพยานแวดล้อมให้การยืนยันชัดเจนเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัย ซึ่งมีความสัมพันธ์กับผู้ตายมาได้ระยะหนึ่ง ส่วนปมการฆาตกรรมมุ่งไปที่เรื่องชู้สาว

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.ท.ขจร อบทอง รอง ผกก.สส.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า นาย วราวุธ เพชรชัย ให้การรับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าจริง โดยก่อนหน้านี้มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องหึงหวง และบันดาลโทสะบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นจึงทำการเผาเพื่ออำพรางคดีก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ กำลังสอบปากคำเพิ่มเติมอยู่





 
 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X