เคต แบลนเชตต์ ถูกทาบรับบทแม่เลี้ยงใจร้าย ใน Cinderella ฉบับใหม่ของดิสนี่ย์
2012-12-16 21:32:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ขณะที่ได้แอนเจลีนา โจลี่ รับบทเป็นนางร้ายในหนังดัดแปลงจากเทพนิยายเจ้าหญิงนิทราเรื่อง Maleficent วอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส อาจได้เคต แบลนเชตต์ รับบทเป็นนางร้ายในหนังดัดแปลงจากเทพนิยาย Cinderella ที่ยังไม่มีชื่อเป็นทางการครับ ตามรายงานของเดอะแรป

ในรายงานบอกว่าแบลนเชตต์ นักแสดงหญิงที่คว้ารางวัลออสการ์ได้จากหนังเรื่อง The Aviator กำลังเจรจาอยู่อย่างเข้มข้นและสนใจอย่างมากที่จะมารับบทเป็นแม่เลี้ยงใจร้าย ตัวร้ายของเรื่อง ในหนังฉบับใหม่ของเทพนิยายเกือกแก้วเรื่องนี้ ที่จะกำกับโดยมาร์ค โรมาเน็ก จาก Never Let Me Go ผ่านบทหนังของคริส ไวท์ซ จากAbout a Boy ที่เขียนจากเอไลน์ บรอช แม็คเคนนา จาก The Devil Wears Prada

หนังยังไม่มีนักแสดงหญิงที่จะมารับบทเป็นนางซิน แต่รายงานล่าสุดบอกว่าอลิเซีย วิกาเดอร์ (A Royal Affair), แกเบรียลลา ไวลด์ (The Three Musketeers) และ ซอร์เช โรแนน (Hanna) กำลังแย่งชิงบทนี้กันอยู่ครับ

ดิสนี่ย์เคยเอาเทพนิยายเรื่องนี้มาสร้างเป็นหนังการ์ตูนแนวเจ้าหญิงมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 1950 ส่วนฉบับหนังคนแสดงนั้น ที่ดังและประสบความสำเร็จที่สุดน่าจะเป็น Ever After: A Cinderella Story ที่นำแสดงโดยดรูว์ แบรีมอรื ในปี 1998 ครับ

 

http://jediyuth.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X