7 หนังผ่านเข้ารอบก่อนประกาศชื่อผู้เข้าชิงออสการ์ สาขาแต่งหน้าและออกแบบทรงผม
2012-12-16 21:30:39
Advertisement
คลิก!!!

 

ในบรรดาภาพยนตร์เกือบ 300 เรื่อง ที่มีสิทธิ์เข้าชิงออสการ์ครั้งที่ 85 ตอนนี้เหลือเพียง 7 เรื่องเท่านั้นครับที่มีโอกาสจะได้เข้าชิงในสาขาแต่งหน้าและออกแบบทรงผม ตามที่คณะกรรมการออสการ์ได้ประกาศออกมาวันนี้ และทั้ง 7 เรื่องก็โดดเด่นอย่างมากในเรื่องของการแต่งหน้าและออกแบบทรงผมปีนี้ แต่น่าเสียดายที่ไม่มี Cloud Atlas อยู่ในโผด้วย อาจเพราะแม้ว่าจะมีการแต่งหน้านักแสดงบางคนได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อแปลงโฉมเป็นตัวละครไม่ซ้ำกัน และไม่ซ้ำวัยกันด้วย แต่การแต่งหน้าชายให้เป็นหญิง และการแต่งหน้าให้คนผิวดำเป็นผิวขาว และให้ตะวันตกเป็นเอเชีย อาจเป็นข้อเสียเปรียบของหนังก็ได้ครับ แต่ไม่เป็นไร เรามาดูรายชื่อของ 7 เรื่องที่ผ่านเข้าสู่รอบนี้กันดีกว่า ซึ่งเรียงลำดับตามตัวอักษรดังนี้

Hitchcock
The Hobbit: An Unexpected Journey
Les Miserables
Lincoln
Looper
Men in Black 3
Snow White and the Huntsman

ผู้รับผิดชอบในสาขาแต่งหน้าและออกแบบทรงผมของหนังทั้งหมดนี้ จะไปนำเสนอเบื้องหลัง พร้อมคลิปยาว 10 นาที ให้กรรมการผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้ได้ชมกัน ในวันเสาร์ที่ 5 มกราคมนี้ แล้วกรรมการจะออกเสียงให้เหลือเพียง 3 เรื่อง เพื่อเป็นผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 ที่จะถูกประกาศออกมาพร้อมสาขาอื่นๆ ในวันที่ 10 มกราคมครับ

ลองเดาเล่นๆดูครับว่า 3 เรื่องไหนที่จะผ่านเข้ารอบ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X