ปีเตอร์ แจ็คสัน แสดงเป็นใคร ใน The Hobbit: An Unexpected Journey
2012-12-16 21:28:58
Advertisement
คลิก!!!

 

แฟนพันธุ์แท้ของหนัง The Lord of the Rings คงรู้ดีว่าผู้กำกับปีเตอร์ แจ็คสัน จะมาแอบแสดงเป็นตัวละครเล็กๆ ในหนังด้วยทุกภาค และใน The Hobbit: An Unexpected Journey ก็เช่นกัน ซึ่งแจ็คสันได้เปิดเผยแก่เอ็มไพร์ครับว่าเขาแสดงเป็นตัวละครไหน

ตัวละครที่แจ็คสันแสดง ต้องขอบอกว่าผมก็เห็นตัวละครนี้ แต่ไม่รู้เลยว่าเป็นปีเตอร์ แจ็คสัน จึงเป็นเรื่องดีมากๆ เพราะว่าถ้ารู้ก็คงจะทำให้เสียสมาธิไปจากหนังได้ครับ และบทความนี้คงเหมาะแก่ผู้ที่ดูหนังแล้วครับ ผู้ที่ยังไม่ได้ดู แนะว่าอย่าเพิ่งอ่าน เพราะมันอาจทำให้คุณเสียสมาธิตอนชมเอาได้

ฉากที่แจ็คสันแสดงใน The Hobbit ภาคแรก อยู่ช่วงต้นเรื่องครับ เป็นฉากในเมืองเอเรบอร์ของเหล่าคนแคระ เป็นตอนที่มังกรสม็อกบินมาจู่โจม แจ็คสันเล่นเป็นตัวละครคนแคระซึ่งได้ชื่อเรียกว่า “Carrot Chomper” แปลว่า “ผู้เคี้ยวแครอท” มาจากการที่ตัวละครนี้ถือแครอทเคี้ยวเล่นอยู่ในหนัง

แจ็คสันดีใจที่แฟนๆ จำเขาไม่ได้ เพราะมันเท่ากับว่าเขาได้ทำ”สำเร็จ“ในการสวมบทบาทนี้

เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงรับบทเป็นคนแคระ แจ็คสันตอบว่า “ผมมีตัวเลือกไม่มาก มันไม่ค่อยมีตัวละครมนุษย์สักเท่าไหร่ในหนังเรื่องนี้ และก็ไม่มีตัวละครฮอบบิทที่ผมจะเล่นได้…และผมก็ไม่ใช่เอลฟ์ด้วย

แจ็คสันเสริมอีกว่า การตัดสินใจรับบทรับเชิญเล็กๆ ในหนังนั้น มาช่วงไม่กี่วันก่อนปิดกล้อง และเขาได้ตระหนักว่าชุดคนแคระที่ใส่กันนั้นอึดอัดแค่ไหน

 

http://jediyuth.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X