“เคที เพอร์รี” รับแล้ว “จอห์น เมเยอร์” แฟนตัวจริง
2012-12-16 21:27:37
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องป๊อปสตาร์ชื่อดังเอ่ยแนะนำ “จอห์น เมเยอร์” ว่า เป็น “แฟน” จนได้ ถือเป็นครั้งแรกที่ “เคที เพอร์รี” ยอมรับถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างเป็นทางการ หลังเพิ่งจะหย่าร้างกับสามีไปเมื่อประมาณ 1 ปีก่อน
       
       หลังใช้เวลาด้วยกันกันมาพักใหญ่ๆ จนมีสื่อรายงานความสัมพันธ์ระหว่างกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เคที เพอร์รี ได้ยืนยันด้วยตัวเองว่าเธอกำลังคบหากับ จอห์น เมเยอร์ ระหว่างร่วมชมละครเวที A Christmas Story ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังดังเมื่อปี 1983 ในกรุงนิวยอร์ก
       
       “นี่คือ แฟนของฉัน, จอห์น ค่ะ” เคที เพอร์รี แนะนำมือกีตาร์หนุ่มคนดังกับคณะนักแสดงของละครเวทีในวันนั้นซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กๆ นอกจากนั้น ยังเรียกทุกคนให้มาร่วมถ่ายภาพร่วมกันด้วย “เร็วเด็กๆ มาถ่ายภาพด้วยกันเถอะ” ผู้สื่อข่าวของ Us Weekly อ้างคำพูดของเธอ
       
       ข่าวเรื่องความรักของนักดนตรีหนุ่มยอดฝีมือ ที่ได้ชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงตัวพ่อแห่งวงการเพลงสหรัฐฯ กับป๊อปสตาร์สาวชื่อดังเริ่มต้นเป็นที่พูดถึงมาได้หลายเดือนแล้ว หลัง เคที เพอร์รี แยกทางกับดาวตลกชื่อดัง รัสเซล แบรนด์ เมื่อปลายปี 2011 จบชีวิตแต่งงานที่ยืนยาวอยู่ได้ไม่ถึงปี โดยชีวิตรักที่ล้มเหลวของเธอยังถูกถ่ายทอดผ่านสารคดี Part of Me ที่เข้าฉายในปีนี้ ซึ่งเล่าเรื่องการทัวร์คอนเสิร์ตของ เพอร์รี ที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกับที่ชีวิตสมรสของเธอถึงจุดสิ้นสุด

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X