“ทอม ครูซ” เลื่อนงานเปิดตัวหนังใหม่หลังเกิดเหตุกราดยิงโรงเรียนประถม
2012-12-16 21:26:07
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเกิดข่าวกราดยิงขึ้นที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในเมืองนิวทาวน์ จนมีผู้เสียชีวิตถึง 28 คน “ทอม ครูซ” นักแสดงหนุ่มที่เตรียมเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Jack Reacher เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ต้องขอเลื่อนงานดังกล่าวทันทีเพื่อแสดงความเคารพต่อครอบครัวเหยื่อผู้เสียชีวิต
       
       เหตุกราดยิงในโรงเรียนประถมในเมืองนิวตัน มลรัฐคอนเนกติคัต ที่คร่าชีวิตเด็กไปถึง 20 คนและผู้ใหญ่อีก 8 คน เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ ทอม ครูซ ต้องเลื่อนออกไปก่อน
       
       โดยทาง Paramount Pictures ได้ออกแถลงการณ์เลื่อนงานครั้งนี้ ว่า “เนื่องจากเหตุโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญในเมืองนิวตัน มลรัฐคอนเนกติคัต เพื่อเป็นการให้เกียรติและแสดงความเคารพต่อครอบครัวและเหยื่อผู้เสียชีวิตที่ชีวิตของถูกพรากชีวิตไปอย่างไร้ความหมาย ทางเราขอเลื่อนงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Jack Reacher ที่จะจัดขึ้นในพิตช์เบิร์กวันรุ่งขึ้นออกไปก่อน” ตัวแทนของสตูดิโอดังกล่าวออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผานมา “เราขอส่งกำลังใจถึงทุกคนที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก”
       
       ทอม ครูซ นักแสดงวัย 50 ปี ที่รับบทเป็นอดีตสารวัตรทหารจอบบ้าดีเดือดผู้ไม่สนกฎหมาย ไม่สนหลักฐานสนแค่ความถูกต้อง และกำลังสืบหาความจริงจากคดีที่พลแม่นปืนรายหนึ่ง ถูกกล่าวหาว่า ฆ่าคนไปแล้ว 5 คน ซึ่งเขารู้ว่าเป็นการใส่ร้ายผู้บริสุทธิ์ แต่ต้องถูกขัดขวางโดยผู้อยู่เบื้องหลังตัวจริง ได้เริ่มออกเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ Jack Reacher ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในกรุงลอนดอน โดยยังเดินทางไปโปรโมทในประเทศอื่นๆในยุโรปทั้งที่สวีเดน และ เดนมาร์ก ด้วย
       
       โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในโรงเรียนประถมครั้งนี้เกิดจากน้ำมือของอดัม แลนซา หนุ่มวัย 20 ปี ที่ก่อเหตุเศร้าสลดฆาตกรรมแม่ของตนเอง ก่อนจะเดินทางไปยังโรงเรียนประถม แซนดี ฮุค พร้อมก่อเหตุกราดยิงส่งให้มีเด็กๆ อายุระหว่าง 6-10 ปี เสียชีวิต 20 คน และผู้ใหญ่ที่เป็นคุณครูและครูใหญ่ของโรงเรียนเสียชีวิตอีก 6 คน โดยหลังก่อเหตุเจ้าตัวได้ยิงตนเองเสียชีวิต โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มขึ้นในช่วงเวลา 09.40 น.ของเช้าวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมาตามเวลาสหรัฐฯ
       
       การเลื่อนงานเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งนี้ นับว่าไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกหลังมีเหตุการณ์สะเทือนขวัญเกิดขึ้นในสหรัฐฯ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อครั้งเกิดเหตุกราดยิงในโรงภาพยนตร์ขณะฉายหนังเรื่อง Batman The Dark Knight Rise ที่โคโลราโด เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ส่งให้มีผู้เสียชีวิตถึง 12 ราย และบาดเจ็บอีก 58 คน ส่งให้งานเปืดตัวภาพยนตร์ดังกล่าวต้องถูกเลื่อนออกไปเพื่อแสดงความเคารพต่อเหยื่อผู้เสียชีวิตเช่นกัน

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X