“นิโคล” อึ้งลูกชายเล่นละครเก่ง เตรียมดันเต็มที่
2012-12-16 21:03:39
Advertisement
คลิก!!!

“นิโคล” ปลื้ม “ทิคเกอร์” ลูกชายเล่นละครเก่ง รักในการแสดง เตรียมดันเต็มที่ แต่จะต้องไม่กระทบกับการเรียน มีคนเข้ามาติดต่อลูกชายบ้าง แต่ว่าตนปฏิเสธไป เนื่องจากกลัวทิคเกอร์จะมีผลกระทบกับเรื่องเรียน ส่วนความสัมพันธ์กับ “หมอรุจ” คงสถานะเพื่อน และจะพยายามเจอกันให้มากที่สุด เพราะลูกชายติดคุณหมอมาก
       
       หลังจาก “น้องทิคเกอร์” ลูกชายของ “นิโคล เทริโอ” มีโอกาสได้ไปเล่นละคร “ชิงนาง” ทำเอานิโคลปลื้มอกปลื้มใจ เพราะลูกชายเล่นได้ดีเกินคาด มั่นใจว่า ลูกรักการแสดงเตรียมดันเต็มที่ ส่วนความสัมพันธ์กับ “หมอรุจ จำเดิมเผด็จศึก” เจ้าตัวบอกว่า คงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน และจะพยายามเจอกันให้มากที่สุด เพราะทิคเกอร์ติดหมอรุจมาก
       
       “ตอนนี้ทิคเกอร์ก็ 7 ขวบไม่ดื้อไม่ซน ก็เป็นเด็กที่เรียบร้อยแล้วก็น่ารักเชื่อฟังแม่ ตั้งใจเรียน ก็เริ่มมีผลงานนิดหน่อยค่ะ ก็ล่าสุดเล่นไปเรื่องเดียวเรื่องชิงนางเล่นเป็นหนูน้อย”
       
       “ก็มีงานติดต่อมานะคะ แต่ว่าตอนนี้เขาเรียนหนังสือก็เลยให้เขาหยุด ถ้าไม่ติดช่วงเรียนกี้ให้เล่นอยู่แล้ว เพราะดูจากละครที่แล้วเขาชอบมาก แล้วตอนที่ละครออนแอร์เขายังไม่ถ่ายเขาก็จะประมาณว่าจะถ่ายทันเหรอนี่ออนแอร์แล้วนะ ยังไม่มีบทไม่มีอะไรเลยเหมือนเขาเลียนแบบคุณแม่ไง พอดูลูกแล้วแบบลูกรักตรงนี้กี้ก็สนับสนุนร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ไม่ให้ขาดเรียนเพราะเวลาถ่ายมันต้องขาดเรียนเยอะ กลัวจะเรียนไม่ทัน”
       
       “การแสดงเขาดีค่ะ คือ เราขอให้เป็นธรรมชาติ ถ้าเราเล่นแล้วเราเชื่อในตัวละครเราเชื่อในเรื่อง เราเชื่อในสถานการณ์ตอนนั้นก็พอก็ถือว่าทำได้ดี ตอนที่ทิคเกอร์เล่นกี้ก็เห็นว่าเขาเชื่อว่าเขาเป็นตัวนั้น เชื่อว่าอ๋อมเป็นพ่อแล้วรถเมล์เป็นแม่แล้วก็ในฉากแต่ละฉากเหมือนเขาอยู่ในนั้นจริงๆ ก็ก็ตกใจเหมือนกันว่าลูกเราใช้ได้เหมือนกันก็อยากให้เขาทำตรงนี้เยอะๆ กี้คิดว่าเขารักตรงนี้”
       
       “กี้ก็ช่วยติวอย่างเดียว คือ บทค่ะ คือเขาพูดได้แต่สำเนียงมันไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ ก็ให้เขาพูดหลายๆ ครั้งแล้วก็ให้พูดชัดๆ ดังๆ แต่เรื่องอารมณ์ไม่ได้สอนเขาเลย เพราะถ้าใส่อารมณ์มากเดี๋ยวเขาจะตกใจแล้วจะคิดมากกลัวเขาจะไม่สนุกกับงาน”
       
       เผยความสัมพันธ์กับ “หมอรุจ” คือ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และยังคงไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ
       “เวลาเราไปไหนก็ไม่ได้ปิดอะไร คนก็เห็นเราเดินกันสามคน เราแค่พาทิคเกอร์ไปดูหนังไปดูกันสองคนมันก็โอเคแต่ถ้ามีคุณหมอไปด้วยมันจะดีกว่าเพราะทิคเกอร์จะมีความสุขมากก็เลยพาไปดูหนังกัน ”
       
       “คือ เขาเล่นกันสนุกมาก แต่กี้ไม่สามารถเล่นกับลูกได้ขนาดนั้น ยังไงเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็จะเจอกันให้ได้มากที่สุดเพื่อทิคเกอร์ค่ะ แต่ก็ไม่ได้เจอบ่อยหรือตลอดแต่ก็จะพยายามเจอให้มากที่สุด เพราะว่าทิคเกอร์ติดเขาพอสมควร ก็ไม่ปิดโอกาสค่ะแต่ว่า ณ ตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ ไม่มีพัฒนาค่ะก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X