“ปุ๊กลุก” ขอโฟกัสเรื่องงาน ส่วนผู้ชายยังไม่เลือก
2012-12-16 21:01:55
Advertisement
คลิก!!!

“ปุ๊กลุก” โต้คุยกับหนุ่มคนใหม่ เผย 2 ปีที่ผ่านมา ยังไม่มีคนรู้ใจ และยังไม่เลือกใคร ขอโฟกัสที่งานละคร พร้อมเผยถึงหนุ่มๆ ที่เคยมีข่าวด้วยว่าทุกคนล้วนแต่เป็นพี่น้องกัน
       
       หลังจากที่ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มีข่าวว่า หนุ่ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” นักแสดงช่อง 7 ที่เล่นละครอุบัติเหตุด้วยกันตามจีบ แต่ข่าวอัปเดตสุดเห็นว่า ตอนนี้ปุ๊กลุกมีหนุ่มคนใหม่ตามจีบอีกแล้ว งานนี้เจ้าตัวบอกว่า ยังไม่เลือกใครให้ทุกคนเป็นพี่ชาย
       
       “ข่าวหนุ่มคนใหม่ เราไม่ได้โฟกัสไม่มีอะไรค่ะ ก็ยังไม่ได้มีใคร แต่ก็มีคุยค่ะแต่ก็ยังไม่รู้ใจ จริงๆ เขาก็ยังไม่ได้รู้ใจเราแล้วเราก็ยังไม่ได้รู้ใจเขา กับพี่เอสก็ขอบคุณค่ะ ก็ยังไม่มีอะไรคือหนูว่า ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาจริงๆ หนูอยากให้ทุกอย่างผ่านการพิสูจน์ส่วนใหญ่ก็คุยในแบบพี่ชายค่ะก็ทุกคนเป็นพี่เป็นน้องกันหมดเลย ทุกวันนี้ก็ยังอยู่ในสถานะกันเหมือนเดิม ทุกอย่างมันก็เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ”
       
       “ตั้งแต่ช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา กับวงการบันเทิงเราทำงานหนักมาก เวลาที่เราต้องเลือกตัดสินเลือกใครสักคนต้องดูแลเราแล้วไว้ใจ”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X