“ชาม” โต้งานหดเลยโป๊เรียกเรตติ้ง บอกเซ็กซี่โดยไม่รู้ตัว
2012-12-16 21:00:39
Advertisement
คลิก!!!

“ชาม” โต้งานหดโป๊เรียกเรตติ้ง บอกที่ผ่านมางานเยอะอยู่แล้ว และก็ไม่ได้ตั้งใจเซ็กซี่ แต่เซ็กซี่โดยไม่รู้ตัว ยันไม่ได้เป็นมือที่ 3 ทำ “เอเอ” เลิก “ฟาง” ยันสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงานกัน 
       
       “ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์” ลงทุนแต่งตัวเซ็กซี่โชว์อึ๋มเล่นฉากเลิฟซีนร้อนแรงกับ “เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์” ในซีรีย์ The X Hunter ทำเอาเมาท์กระจายว่านี่อาจเป็นต้นเหตุให้เอเอกับ “ฟาง พิชญา เชาวลิต” ต้องเลิกรากัน งานนี้ ชาม ยืนยันว่า ไม่ใช่มือที่สาม และไม่ได้ตั้งใจโป๊เรียกเรตติ้ง 
       “เป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่ที่เป็นเรื่องเพราะร่วมงานกันคนเลยคิดอย่างนั้น อาจจะเป็นที่บทบาทที่ได้รับด้วย คือ บทบาทที่ได้รับพระเอกนางเอกจะงอนกันตอนต้นเรื่อง ตอนท้ายก็ลงเอยกันในที่สุด แต่ในเรื่องนี้มีหลายคู่ แต่ของชามเองจะเป็นตัวแทนของรักแท้ เราก็รักกันมาตั้งแต่ต้นของเรื่อง เฉพาะคนดูอาจจะคิดว่าเป็นจริงหรือเปล่า เพราะว่าพระเอกนางเอกรักกันตั้งแต่ต้น พี่เอเขาไม่มีท่าทีมาจีบอะไร เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี”
       
       “พอเห็นข่าวก็คุยกับพี่เอก็ไม่แปลกใจด้วย เพราะคิดว่าถ้าเป็นคนอื่นเล่นบทนี้ก็ต้องเป็นข่าวด้วยกันแน่นอนอยู่แล้ว เขาเองเพิ่งเลิกกับแฟนมา แต่ชามไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอน ก็ไม่เครียดค่ะ เพราะว่าชามรู้ว่าไม่ได้ทำอะไรผิดและไม่ได้เป็นมือที่ 3 แน่นอน แล้วก็ไม่มีสิทธิ์ลุ้นเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์แน่นอน ตอนนี้ชามอยากคิดถึงเรื่องงานอย่างเดียว ตอนนี้ไม่มีใครค่ะ อย่างที่บอกว่าชามเหนื่อยมากตอนนี้ ที่ผ่านมาก็เหนื่อยตอนนี้ขอทำงานอย่างเดียว ไม่อยากจะเริ่มอะไรกับใครด้วย”
       
       เผยไม่ได้ตั้งใจเซ็กซี่เพื่อเรียกกระแสให้มีงาน ลั่นที่ผ่านมามีงานเยอะอยู่แล้วแต่เพียงไมได้ออกสื่อ
       “ไม่ได้ตั้งใจเรียกกระแสค่ะ คือ เราเซ็กซี่โดยไม่รู้ตัว อย่างมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เราเซ็กซี่ในหน้าที่ ชุดราตรีก็ต้องโชว์หุ่นเต็มที่ เพื่อจะไปสู้กับประเทศอื่นได้ พอกลับมารับบาทในละครเรื่องพลิกฟ้าล่าตะวัน จะรับบทเป็นสาวในมหาวิทยาลัย บู๊อย่างเดียวเลยไม่ได้เซ็กซี่ เรื่องต่อมาก็พีเรียดย้อนยุค เลยพอมีบทบาทอื่นๆ เข้ามาคนเลยคิดว่าเซ็กซี่หรือเปล่า ที่เซ็กซี่ที่ผ่านมาไม่รู้ตัวนะไม่ได้ตั้งใจ อย่างสายฟ้ากับสมหวัง เรารับบทเป็นนักร้องลูกทุ่ง เราไม่คิดว่าจะเซ็กซี่หรืออะไร แต่พอใส่ชุดออกมาแล้วบวกเสื้อผ้าหน้าผม เราอาจไม่คิดว่าเซ็กซี่แต่พอใส่มาแล้วคนคิดว่าเซ็กซี่ได้”
        
       “ตอนนี้บางคนก็มองว่าชามอยากจะโชว์เพื่อเรียกงาน เพราะดูเงียบๆ หายไป อยากจะบอกว่าจริงๆ งานมีทุกวันแต่เป็นงานที่ไม่ได้ออกสื่อ ส่วนใหญ่จะเป็นงานพิธีกรตามอีเวนต์ เดินแบบ ถ่ายแบบ ก็มีอยู่เรื่อยๆ งานชามไม่ใช่งานละครคนเลยคิดว่าหายไปไหน ตอนนี้ชามไม่มีสัญญากับใครเลย ไม่มีมาตั้งแต่ออกจากช่อง 7 แล้ว เป็นอิสระมาตลอด”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X