พลิกล็อกเล็กๆ “นนท์” เฉือน “เก่ง” คว้า “เดอะวอยซ์”
2012-12-16 20:55:17
Advertisement
คลิก!!!

“เดอะวอยซ์” ซีซันแรกพลิกโผเล็กๆ หลังลูกทีม “ก้อง สหรัถ” เด็กมัธยมวัย 15 “นนท์ ธนนท์” ผลโหวตเฉือนชนะชวัญใจเด็กแนวอย่าง “เก่ง ธชย” คว้าแชมป์ไปครอง
       
        เดินทางมาถึงรอบตัดสินกันเป็นที่เรียบร้อยในส่วนของการประกวดร้องเพลงที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากนับตั้งแต่เปิดฉากขึ้นมาอย่างรายการ “เดอะวอยซ์” ซีซันแรกในบ้านเรา
       
        โดยการประกวดในรอบตัดสินนั้น มีขึ้นที่สตูดิโอเซ็นเตอร์ พอยท์ ซอยลาซาล ในช่วงค่ำที่ผ่านมาของวันนี้ และมีผู้เข้ารอบสุดท้ายจำนวน 4 คนด้วยกัน ไล่ไปตั้งแต่ นนท์ ธนนท์ จำเริญ ลูกทีมของโค้ช ก้อง สหรัถ, เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ลูกทีมของโค้ช โจอี้ บอย, ต๊ะ ด.ช.ตระการ ศรีแสงจันทร์ ลูกทีมของ เจนิเฟอร์ คิ้ม และ คิง พิเชษฐ์ บัวขำ ลูกทีมของโค้ชหนุ่มแสตมป์
       
        ทั้งนี้ ผลการตัดสินซึ่งวัดจากการโหวตของคนดูทางบ้านนั้น ปรากฏว่า เป็นทางด้านของหนุ่มวัย 15 ปี อย่างน้องนนท์ นักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 จาก จ.ภูเก็ต ที่คว้าเอารางวัลที่หนึ่งไปครอง พร้อมรางวัลเงินสดหนึ่งล้านบาท รถยนต์โตโยต้า พรีอุส และเซ็นสัญญาเพื่อออกอัลบั้มงานเพลงในอนาคต
       
        ขณะที่รางวัลรองชนะเลิศนั้นตกเป็นของ เก่ง ธชย ซึ่งงานนี้ต้องถือว่าเป็นการพลิกโผเล็กๆ เพราะที่ผ่านมานั้นหนุ่มเก่งคนนี้ถูกจับตาเป็นอย่างมากในฐานะที่จะเป็นแชมป์นั่นเอง

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X