ซิงเกอร์ (Zinger) แห่ง SECRET อาการดีขึ้นและย้ายออกจากโรงพยาบาลแล้วในวันนี้
2012-12-15 16:28:52
Advertisement
คลิก!!!

ซิงเกอร์ (Zinger) แห่ง SECRET อาการดีขึ้นและย้ายออกจากโรงพยาบาลแล้วในวันนี้
 
ในวันที่ 15 ธันวาคม ซิงเกอร์ (Zinger) ได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2 วัน นับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์กับสมาชิกของวง SECRET
 
TS Entertainment ต้นสังกัดของซิงเกอร์เปิดเผยว่า เธอได้ย้ายออกมาจากโรงพยาบาลเป็นที่เีรียบร้อยแล้ว และจะมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านโดยได้รับการดูแลจากพ่อแม่ของเธอในเวลานี้  
 
“อาการบาดเจ็บของซิงเกอร์นั้นดีวันดีคืนครับ… เธอยังไม่หายดี 100% ดังนั้นเธอจึงต้องพักฟื้นร่างกายของเธอต่อที่บ้านพ่อแม่ของเธอครับ และต่อจากนั้นเธอจะเข้ารับการรักษาตัวที่ศูนย์บำบัดทางกายภาพต่อไปครับ” 
 
ต้นสังกัดกล่าวเสริม “เนื่องจากว่ายังไม่มียาที่สามารถรักษาอาการของซี่โครงหักได้ ทางโรงพยาบาลจึงบอกให้พวกเราทิ้งกระดูกส่วนที่หักนั้นไป แต่เพื่อลดความรู้สึกที่ไม่สบายใจและการเคลื่อนไหวของเธอ พวกเราจึงต้องให้เธอนั้นรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลครับ สุขภาพและความปลอดภัยของเธอคือสิงที่สำคัญที่สุด ดังนั้นพวกเราจึงปรับเปลี่ยนตารางการทำงาน เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของเธอให้ายดีเสียก่อนครับ”
 
อนึ่ง SECRET มีกำหนดการที่จะเข้าร่วมในงานอีเว้นท์ต่างๆ ของสถานีโทรทัศน์ในช่วงปลายปีนี้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความพร้อมของพวกเธอด้วยว่าจะสามารถเข้าร่วมในงานไหนกันได้บ้าง 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X