หญิงจีนถูกจับ หลังซื้อ iPhone 5 มากเกินไป
2012-12-15 15:30:27
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก micgadget.com

          หญิงชาวจีนถูกตำรวจอเมริกันจับใส่กุญแจมือ หลังไม่ยอมออกจาก แอปเปิล สโตร์ ด้านคู่หมั้นไม่พอใจ ตำรวจทำรุนแรงเกินเหตุ

          เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 เว็บไซต์มิกเก็ตเกท ได้รายงานว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน ตำรวจคู่หนึ่งได้จับหญิงชาวจีนใส่กุญแจมือหลังจากที่เธอปฏิเสธที่จะออกจากแอปเปิลสโตร์ ซึ่งหญิงผู้นี้มีชื่อว่า นางสาวหลี อายุ 44 ปี เป็นชาวจีนที่อาศัยอยู่ที่ นิวตัน สหรัฐอเมริกา

          สืบเนื่องจาก นางสาวหลี ได้นำเงินสด 16,000 ดอลลาร์สหรัฐ ไปเพื่อซื้อ iPhone 5 ที่แอปเปิลโสตร์ แต่ทางร้านปฏิเสธที่จะขายให้เธอ โดยผู้จัดการร้านให้เหตุผลว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เธอได้ซื้อเครื่อง iPhone 5 ไปแล้ว 2 เครื่อง ซึ่งทางร้านมีนโยบายว่าลูกค้าจะสามารถซื้อโทรศัพท์นี้ได้แค่คนละ 2 เครื่องเท่านั้น แต่ด้วยอุปสรรคด้านภาษาทำให้นางสาวหลี ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผู้จัดการร้านพูด และเธอก็คิดว่ามันไม่ยุติธรรม เพราะเธอเห็นลูกค้าคนอื่นสามารถซื้อ iPhone ได้คนละหลายเครื่อง เธอจึงเริ่มที่จะบันทึกภาพในสิ่งที่ทางร้านทำกับเธอ ด้านผู้จัดการร้านได้เชิญให้เธอออกไปจากร้านหลายครั้งและบอกว่าทางร้านไม่ ต้อนรับเธอ แต่นางสาวหลี ก็ยังไม่ยอมไป และไม่นานหลังจากนั้น ทางร้านจึงได้โทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพาตัวเธอไปยังแผนกรักษาความ ปลอดภัยของห้างสรรพสินค้า

          รายงานข่าวระบุว่า นางสาวหลี เพียงแค่อยากจะซื้อ iPhone 5 เพิ่ม เพื่อนำไปฝากครอบครัวของเธอที่เมืองจีน ด้านคู่หมั้นของเธอ ได้ออกมาพูดกับนักข่าวด้วยความไม่พอใจว่า "เธอเป็นอาชญากรหรือยังไง มันจำเป็นที่จะต้องใช้ตำรวจมาจัดการตัวเธอด้วยหรือไงกัน"

          ขณะที่ฝ่ายตำรวจได้เผยว่า พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้การควบคุมที่รุนแรงอย่างการใส่กุญแจมือกับเธอ เพียงแค่ควบคุมตัวเธอไว้ 10 นาทีเท่านั้น แต่เธอทำให้เรื่องยุ่งยากเมื่อเธอใช้สเปรย์พริกไทยฉีดใส่เจ้าหน้าที่ ซึ่งมันอาจจะเป็นอันตรายแก่ลูกค้าคนอื่น ๆ ได้


คลิ ป New Hampshire police Taser Chinese woman who tried to buy too many iPhones โพสต์โดย BreakingNewzStories สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X