ชัยสิทธิ์ รับผิด ไม่ขออนุญาตใช้ถ้วยพระราชทานชกมวย ช่อง 11
2012-12-15 15:27:58
Advertisement
คลิก!!!
ชัยสิทธิ์ ชินวัตร
พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม



          สำนักราชวังฯ แจ้ง ชัยสิทธิ์ ขอพระราชทานอภัยโทษ หลังไม่ขออนุญาตใช้ถ้วยพระราชทานมวยช่อง 11 เจ้าตัวยอมรับผิด แจงทำหนังสือขอพระราชทานอภัยโทษแล้ว ยันไม่เกี่ยว ทักษิณ
 
          เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม มีรายงานว่า สำนัก ราชเลขาธิการได้ทำหนังสือถึง พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด ในฐานะประธานจัดงานศึกมวยไทยวอริเออร์ส ปีที่ 2 เทิดไท้องค์ราชัน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา เพื่อแจ้งให้ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ขอพระราชทานอภัยโทษ เนื่องจากถ้วยรางวัลพระราชทานที่ พล.อ.ชัยสิทธิ์ กล่าวอ้างในการแข่งขันดังกล่าวไม่ได้ขอพระบรมราชานุญาต
 
          ทั้งนี้ ภายหลังจากรับแจ้งหนังสือดังกล่าว พล.อ.ชัยสิทธิ์ ก็ได้ออกมายอมรับผิด โดยระบุว่า เป็นความผิดพลาดในขั้นตอนการทำเรื่องของพระราชทานถ้วยรางวัล และตนเองได้ทำหนังสือขอพระราชทานอภัยโทษถึงสำนักราชเลขาธิการแล้ว ซึ่งทางสำนักราชเลขาธิการได้ทำหนังสือตอบกลับแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากการขอพระบรมราชานุญาตเป็นเรื่องส่วนบุคคล
 
          นอกจากนี้ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ยังขอร้องให้สื่อมวลชนเลิกพูดถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับยืนยันว่า เรื่อง นี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ขึ้นกล่าวบนเวทีออกอากาศทางช่อง 11 และเป็นผู้มอบถ้วยรางวัลแต่อย่างใด
 
          สำหรับศึกมวยไทยวอริเออร์ส ปีที่ 2 เทิดไท้องค์ราชัน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษานี้ จัดขึ้นที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน และได้ถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (สทท.) ช่อง 11 หรือ เอ็นบีที เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยในงานดังกล่าวมี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X