ผวา! พบรอยคล้ายสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ หวั่นเป็นลางวันสิ้นโลก
2012-12-15 15:27:20
Advertisement
คลิก!!!

 




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv.tv
 
          ชาวบ้านในชุมชนเกาะไม้ไผ่ จ.พังงา ผวา พบรอยประหลาดที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน เป็นรอยลักษณะคล้ายสัตว์เลื้อยคลาน หวั่นเป็นลางบอกเหตุวันสิ้นโลก
 

          วันนี้ (14 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายดำรงค์ สินโต นายกอบต.เกาะปันหยี อ.เมือง จ.พังงา พร้อมด้วยชาวบ้านเกาะไม้ไผ่ครู นักเรียน โรงเรียน เกาะไม้ไผ่ หมู่ที่ 3 ต.เกาะปันหยี อ.เมือง จ.พังงา ถึงรอยประหลาดที่ เกิดขึ้นในหมู่บ้านซึ่งเป็นรอยลักษณะคล้ายสัตว์เลื้อยคลาน มีความกว้างประมาณ 18 นิ้ว ยาวประมาณ 20 เมตร เกิดขึ้นหลายจุด และร่องรอยเหมือนเลื้อยเข้าบริเวณใต้ถุนอาคารโรงเรียนบ้านเกาะไม้ไผ่ แล้วเลื้อยหายเข้าไปในป่าบนเนินเขาในหมู่บ้านเกาะไม้ไผ่ ทำให้ครูและนักเรียนต้องทำการหยุดสอนเพื่อความปลอดภัยของนักเรียน และทำให้ชาวบ้านแตกตื่น หวาดกลัวเป็นอย่างมาก
 
          ทั้งนี้ นางฟาริดา วารีศรี อายุ 35 ปี ชาวบ้านเกาะไม้ไผ่ กล่าวว่า รอยดังกล่าวมีลักษณะขึ้นมาจากใต้ถุนบ้านของตนหลังจากมีน้ำทะเลหนุนช่วงคืน 14 ค่ำ ซึ่งถือว่า เป็นน้ำหนุนใหญ่ก่อนที่จะขึ้นสูงสุดในคืน 15 ค่ำ หรือคืนวันนี้ (14 ธันวาคม) ตนได้ยินเสียงเป็ดและไก่ร้องแต่ก็ไม่กล้าออกมาจากบ้านเพราะไฟฟ้าบนเกาะไม้ ไผ่จะเปิดในช่วงเวลา 18.00 น. และไฟฟ้าจะดับในช่วงเวลา 00.00 น. จึงทำให้เวลาที่เกิดเหตุไฟฟ้าดับมืดสนิท ต่อมาเวลา 06.00 น. จึงได้เห็นรอยทางเหมือนสัตว์เลื้อยคลานตัวใหญ่มากอยู่ทั่วบริเวณ ทำให้ตนเองและชาวบ้านต่างหวาดกลัว
 
          ขณะที่ นางพรรณี อาจวารี ครูโรงเรียนบ้านเกาะไม้ไผ่ กล่าวว่า ตอนเช้ามีนักเรียนมาบอกให้ไปดูรอยประหลาดซึ่งไม่เคยพบเห็นมาก่อน มีลักษณะคล้ายเกร็ดของสัตว์เลื้อยคลาน จากเหตุที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ช่วงวันที่ 20 ธันวาคม ที่ทางโรงเรียนจะนำนักเรียนไปร่วมงานศิลปหัตถกรรมของสังกัดสำนักงานเขต พื้นที่ประถมศึกษาที่ จ.ภูเก็ต ต้องยกเลิกการศึกษาดูงาน และเมื่อประมวลเหตุการณ์พบว่า มีการร่ำลือว่าเป็นลางบอกเหตุก่อนวันสิ้นโลกหรือเกิดภัยพิบัติในวันที่ 21 ธันวาคม ทำให้ทั้งครู นักเรียน และชาวบ้าน หวาดกลัวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X