ยลโฉมแอร์โฮสเตสสุดฮอตแดนมังกร
2012-12-13 18:49:44
Advertisement
คลิก!!!

 

แอร์โฮสเตส คือหนึ่งในอาชีพอันดับต้นๆ ที่หญิงสาวมากมายใฝ่ฝันจะเป็น กับการทำงานในเครื่องแบบสวยหรู รายได้ดี มีโอกาสเห็นโลกกว้าง และในทางกลับกัน แอร์โฮสเตส ก็เป็นอาชีพของหญิงสาวที่หนุ่มๆ ไม่น้อยอยากได้มาเป็นแฟน เพราะสาวๆ ในสายอาชีพนี้ส่วนใหญ่มักสวย น่ารัก เนื่องจากต้องดูแลตัวเองเป็นทุนเดิม
       
       สื่อจีนได้รวบรวมแอร์โฮสเตสสุดสวยแดนมังกรที่เคยปรากฏหน้าค่าตาผ่านสื่อมาให้ชมกัน ใครปิ๊งนางฟ้าบนเครื่องบินคนไหน ก็ตามไปใช้บริการสายการบินนั้นได้ตามสะดวก

 

เจ้า หลิงจือ
 


       1. แอร์โฮสเตสสาวอารมณ์ดี เจ้า หลิงจื่อ เป็นที่รู้จักจากการออกรายการ "เฟยเฉิงอู้เหร่า(非诚勿扰:You Are the One)" รายการโทรทัศน์หาคู่ยอดนิยมทางช่องเจียงซู จนโด่งดังบนโลกออนไลน์ โดยในรายการเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2554 บรรดาหนุ่มๆ ทั้ง 4 คนที่มาออกรายการหาคู่ต้องเลือกหญิงสาวที่ทำให้พวกเขาใจเต้น ปรากฏว่าทั้ง 4 ใจตรงกัน เลือกหญิงสาวเบอร์ 12 ซึ่งก็คือ เจ้า หลิงจื่อ คนนี้
       ชื่อ เจ้า หลิงจือ(赵凌子)
       อายุ 26 ปี
       ภูมิลำเนา เมืองชิงเต่า มณฑลซานตง
       สายการบิน ไชน่า เซาเทิร์น แอร์ไลน์ (China Southern Airlines:南方航空公司)

 
จัง ฮั่นจือ
       2. จัง ฮั่นจือ สาวสวยเจ้าของฉายา "แอร์โฮสเตสอันดับหนึ่งแห่งประเทศจีน" เคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโฆษณา นางแบบ พิธีกรรายการโทรทัศน์ รวมทั้งงานละคร
       ชื่อ จัง ฮั่นจือ(张瀚之)
       อายุ 24 ปี
       สัดส่วน 33, 24, 33 สูง 167 ซ.ม.
       สายการบิน แอร์ ไชน่า (Air China :中国国际航空公司)

 
เซี่ยง จิ่น
       3. เซี่ยง จิ่น โด่งดังจากซีรีย์จีนแผ่นดินใหญ่เกี่ยวกับแอร์โฮสเตส เรื่อง "เหอคงเจี่ยอี้ฉี่เตอรื่อจื่อ(和空姐一起的日子)" หรือ "ช่วงเวลาที่อยู่กับแอร์โฮสเตส" ที่มีเจ้าแม่ไมโครบล็อกจีน(เวยปั๋ว) อย่าง เหยา เฉิน แสดงนำ โดยความน่ารัก สดใสของเซี่ยง จิ่น ในละครทำให้เธอได้รับการยกย่องจากแฟนๆ ให้เป็นแอร์โฮสเตสจีนแผ่นดินใหญ่ที่สวยที่สุด และไม่เพียงในละคร แต่ในชีวิตจริงของเซี่ยง จิ่น ก็เป็นแอร์โฮสเตสเช่นกัน
       ชื่อ เซี่ยง จิ่น(项瑾)
       อายุ 25 ปี
       ภูมิลำเนา เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย
       สายการบิน เซินเจิ้น แอร์ไลน์( Shenzhen Airlines:深圳航空公司)

 
หวง ซินเหอ
       4. หวง ซินเหอ ได้รับฉายาว่า "นักร้องแอร์โฮสเตส" เนื่องจากปัจจุบันเข้าวงการบันเทิง มีผลงานเพลงอัลบั้มแรกวางแผงไปเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2555 โดยนางฟ้าบนเครื่องรายนี้เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับซูเปอร์สตาร์หนุ่ม หวัง ลี่หง(วัง ลีฮอม) เมื่อปลายปี พ.ศ. 2553 จนชื่อของเธอโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ จากนั้น หวง ซินเหอ เป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อตัดสินใจพาสัดส่วน 38 คัพซี ถ่ายอัลบั้มภาพเซ็กซี่ จนฮือฮาไปทั้งวงการ ก่อนที่จะเริ่มออกซิงเกิ้ลเพลง และมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองในที่สุด
       ชื่อ หวง ซินเหอ(黄馨可)
       อายุ 26 ปี
       ภูมิลำเนา เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย
       สัดส่วน 38C、23、35 ส่วนสูง 168 ซ.ม.
       สายการบิน ไชน่า เซาเทิร์น แอร์ไลน์ (China Southern Airlines:南方航空公司)

 
เจิ้ง เฉิน
       5. แอร์โฮสเตสที่ได้รับการโหวตให้เป็นขวัญใจชาวเน็ตปี พ.ศ.2553 เจิ้ง เฉิน โดยบรรดาชาวเน็ตให้ความเห็นว่าหน้าตาของ เจิ้ง เฉิน ให้ความรู้สึกสงบ งาม และสบายใจ เป็นความงามแบบ "หญิงสาวข้างบ้าน" ที่เรียบง่ายแต่บริสุทธิ์
       ชื่อ เจิ้ง เฉิน(郑晨)
       สายการบิน เซินเจิ้น แอร์ไลน์( Shenzhen Airlines:深圳航空公司)

 
เยี่ย ถิงอี้ว์
       6.แอร์สาวคนนี้เคยได้รับรางวัลด้านการประกวดความสวยความงามตั้งแต่อายุ 17 ปี เคยไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ "Take Me Out" ทางสถานีโทรทัศน์หูหนาน จนกระทั่งเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และเริ่มงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ
       ชื่อ เยี่ย ถิงอี้ว์(叶婷玉)
       สัดส่วน 34, 25, 35 ส่วนสูง 172 ซ.ม.
       สายการบิน เซินเจิ้น แอร์ไลน์( Shenzhen Airlines:深圳航空公司)

 
ซุน ชิง
       7. แอร์โฮสเตสผู้มีหน้าตาคล้ายกับดาราดัง หลี่ เจียซิน คนนี้ มีชื่อว่า ซุน ชิง ด้วยรอยยิ้มสดใส และความงานแบบตะวันออกทำให้ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของสายการบินเซินเจิ้น แอร์ไลน์
       ชื่อ ซุน ชิง(孙青)
       สายการบิน เซินเจิ้น แอร์ไลน์( Shenzhen Airlines:深圳航空公司)

 
ฉัง อีเจียว
       8. ฉัง อีเจียว อดีตแอร์โฮสเตส ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นพริตตี้มอร์เตอร์โชว์ เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์ของผู้กำกับเฝิง เสี่ยวกัง เรื่อง "If You Are The One 2" นอกจากนี้ยังเคยออกรายการโทรทัศน์ทางช่องหูหนานทีวี และเจ้อเจียงทีวี อีกด้วย
       ชื่อ ฉัง อีเจียว(常一娇)
       อายุ 27 ปี
       สัดส่วน 34, 24, 35 ส่วนสูง 170 ซ.ม.
       สายการบิน สิงคโปร์ แอร์ไลน์ (Singapore Airline :新加坡航空)

 
หลี่ หยวนจิ้ง

       9. ตำแหน่งแอร์โฮสเตสสุดเซ็กซี่ตกเป็นของ หลี่ หยวนจิ้ง ผู้ซึ่งจบการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัย วิศวกรรมการเดินอากาศและการบินอวกาศ ปัจจุบันเป็นสมาชิกกลุ่ม “NEWGIRLS” จีน (เป็นการรวมตัวของสาวสวยเซ็กซี่เป็นกลุ่มเพื่อรับงานรวมทั้งส่งสาวงามเข้าประกวดตามเวทีต่างๆ)
       ชื่อ หลี่ หยวนจิ้ง(李媛静)
       อายุ 21 ปี
       สัดส่วน 36, 25, 37 ส่วนสูง 167 ซ.ม.
       สายการบิน โอเค แอร์ไลน์ (Okay Airways :奥凯航空公司)

 

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X