ขอโลดเต้นไปกับชีวิต ชาวเน็ตฯ จีนโดนใจ ภาพ "Dancers Among Us"
2012-12-13 18:46:05
Advertisement
คลิก!!!

 

จอร์แดนเล่าว่า เขานั่งลงเล่นกับลูก และซ้อนจินตนาการของลูกเข้ามาในความคิดของตน แล้วก็เกิดไอเดียว่าอยากมองดูผู้คน มองดูโลกรอบตัวด้วยสายตาของลูก เพราะเด็กๆ ย่อมมองเห็นโลกด้วยสายตาที่มีแต่ชีวิตชีวา
       
       สำหรับการเลือกเอาอากัปกิริยาเต้นรำนั้น ก็ด้วยความรู้สึกว่าเป็นกิจกรรมทางกายที่ปลดปล่อยออกมาจากแรงกระตุ้นและพลังสร้างสรรค์อิสระของทุกๆ คน ไม่ว่าเขาจะทำอาชีพอะไรก็ตาม ทุกๆ ที่ ทุกๆ แห่ง เหลียวมอบรอบข้างเรา ผู้คนที่เดินไปมา เหตุใดกลับเก็บซ่อนคุณค่านี้ไว้ข้างใน การเต้นรำยังเป็นการแสดงออกของ"ปัญญาทางกาย" ที่เป็นอิสระ เป็นธรรมชาติ ไม่ได้ผ่านการคิดซึ่งมักถูกจำกัดด้วยเรื่องต่างๆ มากมาย
       
       ชาวเน็ตฯ จีนคนหนึ่งเห็นว่า ในสังคมที่ต่างเร่งก้าวไปข้างหน้า มีข้อจำกัดมากมายทำให้บางทีก็เหมือนหลับหูหลับตาเรียนไปเพื่อก้มหน้าก้มตาทำงานไป โดยลืมชีวิตชีวาหรือความกระตือรือร้น ขณะที่ชาวเน็ตฯ หลายคนก็ประทับใจภาพชุด Dancers Among Us ของ จอร์แดน แม็ทเทอร์ ด้วยทำให้พวกเขารำลึกถึงความร่าเริงสดใสวัยเด็ก เดินไปเขย่งกระโดดไป ซึ่งเป็นชีวิตชีวาที่หายไปนานแล้ว

 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       


       (คลิปเบื้องหลังการถ่ายภาพชุด Dancers Among Us ของ จอร์แดน แม็ทเทอร์ (Jordan Matter) ช่างภาพแฟชั่น และงานมงคลสมรส ผู้ทำงานและอาศัยอยู่ในนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ)

 

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X