อดีตแฟน เจเล่ มิสทิฟฟานี่ เข้าแจ้งความ ข้อหาทำร้ายร่างกาย
2012-12-13 17:40:28
Advertisement
คลิก!!!

 

 
           กลายเป็นดราม่าซะแล้ว เมื่อนายวราวุธ หรือ โม วัฒนพานิชย์  นักศึกษาปริญญาโท ที่อ้างว่าเป็นอดีตคนรักของเจเล่ นายพรรณวิลาส มงคล มิสทิฟฟานี่ 2012 ร่อนจดหมายถึงสื่อมวลชน พร้อมหอบหลักฐานแฉเจเล่มากมาย ทั้งเรื่องการทำร้ายร่างกาย เขวี้ยงแมว ปลอมวุฒิการศึกษา หรือแม้กระทั่งไปขายตัวที่สิงคโปร์ พร้อมทั้งแจ้งความดำเนินคดีกับมิสทิฟฟานี่ ปี 2012 ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย และทารุณกรรมสัตว์ด้วย
 
           ทั้งนี้ นายวราวุธ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ เคยคบหากับ เจเล่ ในฐานะแฟนมาประมาณ 1 ปีครึ่ง และในวันเกิดเหตุ คือ วันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีปากเสียงกันเกี่ยวกับเรื่องเล็กน้อย เพราะ เจเล่ เป็นคนโมโหร้าย เจ้าอารมณ์ และชอบบงการ จนกระทั่งมีการลงไม้ลงมือกันขึ้น จากนั้น เจเล่ ได้เปิดกรงแมวเปอร์เซีย แล้วจับแมวทุ่มลงกับพื้น ตนทนไม่ได้ เพราะเป็นแมวที่รักมาก จากนั้นได้ต่อสู้กัน และ เจเล่ กัดที่หัวไหล่ เมื่อแยกย้ายจากกันแล้ว ตนได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดอนเมือง และพนักงานสอบสวน ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ภูมิพล ไว้เป็นหลักฐาน และสิ่งที่ตนออกมาแจ้งความนั้น เพื่อต้องการให้ เจเล่ ได้รับการบำบัดอารมณ์โมโหร้าย และต้องการให้ เจเล่ มาลูบหัวและขอโทษแมว

           "ตนเองมีหลักฐานว่า ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลรอยกัด บริเวณหัวไหล่ และมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลภูมิพล ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่า เป็นรอยฟันกัด และรักษาโดยการให้ยาแก้ปวด ยาแก้อักเสบ ยาฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งฉีดวัคซีนป้องกันบาดทะยัก"



นายวราวุธ หรือ โม วัฒนพานิชย์
นายวราวุธ หรือ โม วัฒนพานิชย์
           นายวราวุธ ยังแฉต่อว่า เจเล่มีอาการทางจิตอย่างรุนแรง และระบายอารมณ์ด้วยการเหวี่ยงแมวลงพื้น ซึ่งแมวตัวดังกล่าว เป็นแมวที่ได้รางวัลขวัญใจช่างภาพ จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของทางโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ปีล่าสุด โดยครั้งนี้ ถือเป็นการกระทำรุนแรงต่อแมวเป็นครั้งที่ 2 และในครั้งที่แล้ว เจเล่โมโหแมวแล้วจับแมวฟาดเข้ากับกรงอย่างหนัก จนเขี้ยวหักทั้ง 2 ข้าง แต่ในครั้งนั้น ตนเองได้ให้อภัย และไม่เพียงแค่นั้น เจเล่ยังมีพฤติกรรมรุนแรงกับแมวอีกมากมาย อาทิ เอาแมวมาขู่กันให้แมวตบตีกัน การตีหัวแมว การเอาแมวมาให้เผชิญหน้ากันจนแมวข่วนกันเลือดออกจมูก 
 
           ส่วนเรื่องวุฒิการศึกษาที่ตอนนี้ เจเล่ อ้างว่าเป็น นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม แต่นายวราวุธ อ้างว่า เจเล่ซื้อวุฒิ กศน. ในราคา 70,000-80,000 บาท รวมทั้งวอนให้สื่อมวลชน ร่วมกันตรวจสอบในเรื่องการปลอมวุฒิการศึกษาอื่น ๆ ของ กศน. อีกอย่างคือ เจเล่เองอายุ 22 ปี แต่เพิ่งจะเข้าเรียนปี 1 ทั้ง ๆ ที่ควรจะเรียนจบได้แล้ว ดังนั้น จึงมีเหตุผลอะไร ที่เจเล่จะหยุดเรียนไปหลายปี นอกจากนี้ ยังมีหลักฐานอีกอย่างหนึ่ง ในเรื่องการปลอมวุฒิการศึกษาของเจเล่ คือ คลิปวิดีโอในยูทูบของการประกวดมิสทิฟฟานี่รอบแรก ที่ระบุว่า เจเล่ กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม คณะวิชาการจัดการทั่วไป แต่หากไปตรวจสอบจะไม่พบว่า เจเล่เคยเป็นนักศึกษาของสถาบันดังกล่าวแต่อย่างใด
 
นายวราวุธ หรือ โม วัฒนพานิชย์
นายวราวุธ หรือ โม วัฒนพานิชย์
 
           นอกจากนี้ นายวราวุธ ยังมีหลักฐานภาพนู้ดของเจเล่ พร้อมทั้งระบุว่า เป็นการขายบริการทางเพศที่ประเทศสิงคโปร์ ทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งแรก 2 เดือน สองครั้งถัดมาอีกครั้งละ 1 เดือนรวมทั้งการหลอกเงินลูกค้าชาวจีน ว่า เจเล่เป็นผู้หญิงจริง ๆ และเมื่อลูกค้าคนดังกล่าวผ่อนรถ Honda Civic ให้หมด ก็ทิ้งลูกค้าคนนั้นไปอย่างไม่ไยดี โดยสามารถตรวจสอบการเดินทางเข้าออกประเทศสิงคโปร์ จากพาสปอร์ต รวมทั้งสายการบินได้ ซึ่งนายวราวุธมองว่า ภาพนู้ดดังกล่าวไม่เหมาะกับตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ที่เป็นภาพลักษณ์และเป็นตัวแทนของสาวประเภทสองของไทย
 
           อีกทั้งนายวราวุธ ยังมีหลักฐานเด็ด เป็นคลิปเสียงที่ว่า เจเล่เป็นคนโมโหร้าย นัดแนะว่าจะไปพบจิตแพทย์เพื่อรักษาอาการดังกล่าว แต่กลับไม่ทำอย่างที่พูด รวมทั้ง คลิปของแม่ก้อย คุณแม่ของเจเล่ ที่ออกมาแฉลูกตัวเอง ทั้งเรื่องที่เจเล่ดุด่าแม่จนแม่เสียใจ และก้มลงกราบเท้าเจเล่ ทั้งเรื่องที่เจเล่ด่าแม่ด้วยคำพูดหยาบคายต่าง ๆ นานา รวมทั้งเรื่องการที่เจเล่เขวี้ยงแมวจริง ๆ
 
           นอกจากนั้นแล้ว นายวราวุธ ยังอ้างว่า เคยพาเจเล่ไปร่วมงานการกุศลต่าง ๆ ทั้งพาไปปฏิบัติธรรม ไปปลูกป่าที่อยุธยา พาไปแข่งแรลลี่ช่วยภัยน้ำท่วม ไปบริจาคของที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และอื่น ๆ เพื่อให้เจเล่ระงับอารมณ์รุนแรง รู้จักการเสียสละ เป็นคนอ่อนโยน แต่ผลที่ได้กลับตรงกันข้าม เจเล่กลับมีอารมณ์แปรปรวน เอาแต่ใจ บีบบังคับ จนไม่รู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด 
 
           สุดท้าย นายวราวุธ ยังได้ฝากให้ทิฟฟานี่โชว์พิจารณา ถึงพฤติกรรมต่าง ๆ ที่ตนเองจะเอามาแฉ ว่าตอนนี้ เจเล่ยังเหมาะสมกับตำแหน่งมิสทิฟฟานี่อยู่หรือเปล่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X