ละคร 'Guga Medical Book' นำแสดงโดย อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และซูจี (Suzy) คอนเฟิร์มออกอากาศเดือนเมษายน ปีหน้า
2012-12-13 11:53:36
Advertisement
คลิก!!!

ละคร 'Guga Medical Book' นำแสดงโดย อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และซูจี (Suzy) คอนเฟิร์มออกอากาศเดือนเมษายน ปีหน้า
 
นักร้องหนุ่ม อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ที่กำลังส่งเพลง 'Return' ครองอันดับในชาร์ตเพลงอย่างยาวนาน เตรียมจะคัมแบ็คผลงานละครในเดือนเมษายน ปีหน้า
 
ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Guga Medical Book' เกือบจะได้คอนเฟิร์มออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Horse Doctor' แล้วครับ โดยอีกไม่นานการปรึกษาหารือเรื่องการออกอากาศก็จะเสร็จสิ้นครับ"
 
โดยในละครเรื่อง 'Guga Medical Book' อีซึงกิจะสวมบทเป็นตัวละครที่มีลักษณ์ประหลาดที่เรียกว่าสัตว์ป่าครึ่งหนึ่ง มนุษย์ครึ่งหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการประเดิมละครประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเขาอีกด้วย โดย 'Guga Medical Book' ได้ PD ชินอูชอล ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Secret Garden', 'A Gentleman's Dignity' มาร่วมงานกับนักเขียนบท คังอึนคยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Baker King, Kim Tak Goo'
 
อีซึงกิที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากละครเรื่อง 'The King 2Hearts' ทางช่อง MBC ที่จบไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา กำลังถูกคาดหวังว่าเขาจะได้รับความรักอย่างมากในละครเรื่องใหม่อีกหรือไม่
 
อนึ่ง สำหรับนางเอกละคร 'Guga Medical Book' ได้มีการคอนเฟิร์มแล้วว่าเป็น ซูจี (Suzy) ที่เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'An Introduction to Architecture'
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X