รวมมิตรภาพ “เซเลบกิมจิ” ไม่ถือตัว ใช้รถไฟใต้ดินไปไหนมาไหน
2012-12-12 09:51:54
Advertisement
คลิก!!!

รวมมิตรภาพ “เซเลบกิมจิ” ไม่ถือตัว ใช้รถไฟใต้ดินไปไหนมาไหน

ภาพรวมมิตรของเหล่าเซเลบในแดนกิมจิขณะกำลังใช้รถไฟใต้ดินกำลังกลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอยู่ในขณะนี้

นักแสดงสาว มุนกึนยอง และนักแสดงหนุ่ม วอนบิน แต่งตัวสบายๆเหมือนคนทั่วไปใส่ชุดสีดำตั้งแต่หัวจรดเท้าและอยู่ท่ามกลางผู้คนแต่เนื่องด้วยความเป็นเซเลบจึงมองเห็นได้ชัดในหมู่คนทั่วไป

นักแสดงชาย จางฮยอก และ อีฮยอนอู เองก็ไม่สามารถที่จะปกปิดใบหน้าอันหล่อเหลาของตัวเองได้เช่นกัน ในขณะที่อยู่ในรถไฟใต้ดินพวกเขาก็ยังดูเหมือนกับเป็นดาราอยู่ดี

เอริกนัมจาก Star Audition 2  ทาง MBCและ คิมยองควาง ทั้งคู่สวมกางเกงสีกากี ทางด้านคิมยองควางนั้นในตอนนี้เขาเป็นนายแบบอยู่ ซึ่งได้สร้างความสนใจด้วยช่วงขาที่ดูยาวของเขา

Tukutzจาก Epik Highยืนอ่านหนังสือในชุดทหาร ขณะที่นักร้อง คังซึงยุน ใส่แว่นตากันแดดปกปิดหน้าเขาเอาไว้ นักแสดงตลก ซงแฮ ใส่เสื้อคลุมสบายๆขณะกำลังแจกลายเซ็นให้กับผู้โดยสารที่อยู่ติดกับเขา เขาดูเหมือนกับเป็นคุณปู่เพื่อนบ้านคนนึง

ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพได้มาลงความเห็นกันว่า “ว้าว ! ฉันเดาว่าเซเลบเองก็ใช้รถไฟใต้ดินด้วย” , “คุณปู่ซงแฮเจ๋งมาก” , “แม้แต่อยู่ในรถไฟใต้ดินคุณก็ไม่สามารถปกปิดความเป็นเซเลบเอาไว้ได้” เป็นต้น

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X