ยังอึด! ย่าอังกฤษวัย 66 ปี คว้าแชมป์นักยกน้ำหนักหญิง
2012-12-12 09:06:39
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก littlenewslittle.blogspot.com

            เมื่อ วันที่ 10 ธันวาคม เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า แพ็ต ทอมส์ คุณย่าวัย 66 ปีชาวอังกฤษ คว้าแชมป์นักยกน้ำหนักหญิงได้อย่างน่าทึ่ง อีกทั้งยังเป็นผู้ชนะที่มีอายุมากที่สุดในหมู่นักยกน้ำหนักทั้งหมดอีกด้วย

            รายงาน ระบุว่า คุณย่าทอมส์ เคยทำงานนางพยาบาลที่เมืองแคลกตัน มณฑลเอสเซ็กซ์ของอังกฤษมาก่อน แต่หลังจากที่เธอเกษียณจึงได้ฝึกเล่นเวทมาเป็นเวลา 6 ปี แล้วเพื่อต้องการลดน้ำหนักและเพิ่มความมั่นใจให้แก่ตัวเธอเองด้วย ซึ่งตอนนี้เธอสามารถยกน้ำหนักได้ไม่ว่าจะเป็นท่า Bench Press, Squat และ Deadlift ได้มากสุดถึง 100 กิโลกรัมเลยทีเดียว ก่อนที่เธอจะกลายเป็นแชมป์เปี้ยนนักยกน้ำหนักหญิง ที่เมืองบอร์นมัธ
 

ย่าอังกฤษวัย 66 ปี คว้าแชมป์นักยกน้ำหนักหญิง


            จากความสำเร็จดังกล่าวทำให้ขณะนี้ คุณย่าทอมส์ได้กลายเป็นเทรนเนอร์ฝึกสอนประจำยิมในท้องถิ่นที่เธออาศัยอยู่ด้วย เธอกล่าวว่า เวลาเกษียณอายุเป็นเวลาที่เหมาะที่จะทดลองทำในสิ่งที่แตกต่าง ซึ่งคนจำนวนมากจะต้องรู้สึกแปลกใจตัวเองและทึ่งในความสามารถของพวกเขาเองแน่ นอน ทั้งนี้เธอยังหวังด้วยว่า เรื่องราวของเธอจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุก ๆ คนได้เช่นกัน

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X