แพทย์ ยัน พล.ต.สนั่น ยังไม่เสียชีวิต เผยอาการยังทรงตัว
2012-12-07 10:49:45
Advertisement
คลิก!!!



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
            แพทย์ ยัน พล.ต.สนั่น ยังไม่เสียชีวิต เผยอาการยังทรงตัว ไม่ถึงขั้นวิกฤตตามที่เป็นข่าว แต่งดเยี่ยม เพราะป้องกันการติดเชื้อ

            วานนี้ (6 ธันวาคม) นพ.อุดม คชินทร คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล กล่าวถึงความคืบหน้าอาการป่วยของ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา หลังจากเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้วยปัญหาทางเดินหายใจหรือถุงลมโป่งพองว่า ขณะนี้ อาการของ พล.ต.สนั่น ยังคงทรงตัวเหมือนเดิม คือ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง แต่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ ในส่วนเรื่องของหัวใจและระบบไหลเวียนของเลือดยังคงทำงานดีอยู่ ส่วนสมองยังมีบางส่วนที่ทำงานได้ดี

            นพ.อุดม กล่าวต่อว่า ส่วนกระแสข่าวที่ อาการของ พล.ต.สนั่น แย่ และทรุดลงจนถึงขั้นเสียชีวิตนั้น ไม่เป็นความจริง สามารถรับรู้ได้บางส่วน แต่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และยังต้องงดเยี่ยม เพื่อป้องกันการติดเชื้อในกระแสเลือด และให้ผู้ป่วยได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X