นักเรียน รร.สายน้ำผึ้ง จี้ ตร. สืบคดีเพื่อนตกจากที่สูง เชื่อถูกฆาตกรรม
2012-12-07 10:48:52
Advertisement
คลิก!!!
นักเรียน รร.สายน้ำผึ้ง จี้ ตร. สืบคดีเพื่อนตกจากที่สูง เชื่อถูกฆาตกรรม
 
นักเรียน รร.สายน้ำผึ้ง จี้ ตร. สืบคดีเพื่อนตกจากที่สูง เชื่อถูกฆาตกรรม
 
          นร.สายน้ำผึ้งกว่า 20 ราย แห่โลงศพร้อง ผบ.ตร. หลังคดีเพื่อนตกจากคอนโดไม่คืบ คาดถูกฆาตกรรม ญาติขอส่งหมอพรทิพย์ ผ่าพิสูจน์รอบ 3 - ตร.ยันไม่พบหลักฐานฆาตกรรม
 
          เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มนักเรียนโรงเรียนสายน้ำผึ้ง ประมาณ 20 คน นำโดย น.ส.สุทธิ วรรณ สุวรรณวงศ์ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม. 4 โรงเรียนสายน้ำผึ้ง เพื่อนของ ด.ญ.ปิ่นสุดา ทรัพย์มี อายุ 14 ปี ซึ่งพลัดตกจากบริเวณห้องพักเลขที่ 9/225 ชั้น 10 อาคารเอ ไอดิโอมิกซ์ คอนโด 103 แขวงและเขตบางนา กทม. เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนถึง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. เพื่อให้ช่วยติดตามจี้คดี เพราะ ไม่เชื่อว่า ด.ญ.ปิ่นสุดา จะกระโดดตึกฆ่าตัวตายเอง โดยมี พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ เลขานุการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้รับเรื่องและรับปากจะดำเนินการตรวจสอบให้
 
          พร้อมกันนี้ กลุ่มเพื่อนนักเรียนของด.ญ.ปิ่นสุดา เดินทางมาโดยรถตู้ทะเบียน อค. 3246 กทม. บรรทุกโลงศพเปล่า และรูปของด.ญ.ปิ่นสุดา ที่ระบุข้อความ ชาตะ 16 กันยายน พ.ศ. 2540 มรณะ 5 กันยายน พ.ศ. 2555 พร้อมป้ายผ้าเขียน ข้อความต่าง ๆ ระบุว่า "เรียน ท่าน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. พวกเรามาขอความเป็นธรรมให้กับเพื่อนของเราด้วย", "ทำไมผู้กระทำผิดยังลอยนวล กฎหมายมีไว้ทำไม?", "ชื่อ ด.ญ.ปิ่นสุดา ทรัพย์มี ซึ่งตกจากห้องพักชั้น 10 ไอดีโอ คอนโดฯ ย่านอุดมสุขเสียชีวิต 5 กันยายน คดีไม่คืบ!" นำมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมอีกด้วย
 
          โดย น.ส.สุทธิวรรณ เปิดเผยว่า ขณะนี้เวลาล่วงเลยมา 3 เดือนแล้ว แต่คดียังไม่มีอะไรคืบหน้า จนญาติจะทำพิธีฌาปนกิจศพในเย็นวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมนี้แล้ว ตนและเพื่อน ๆ เสียใจที่ต้องสูญเสียเพื่อนรักไปแบบไม่มีวันกลับ ด้วยวัยแค่ 14 ปี พวกเราสงสัยการทำงานของตำรวจในคดีนี้มากที่มีความขัดแย้งกับสภาพที่เกิดเหตุ และห้องพักของเพื่อนที่ตายไป 
 
          โดย ในที่เกิดเหตุประตูห้องก็ไม่ได้ล็อก ทั้ง ๆ ที่ปิ่นเป็นคนระมัดระวังตลอด กล้องวงจรปิดก็มีพิรุธเกี่ยวกับเวลาที่บันทึกไม่ตรงกับข้อเท็จจริง สภาพร่างกายของปิ่นที่พวกเราดูจากศพและรูปภาพ พบว่ามีร่องรอยคล้ายโดนทำร้ายและถังขยะในห้องพักชั้น 10 ก็ตกลงมาด้วย แต่ทางสถาบันนิติเวชกลับระบุว่า เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ และนอกจากนี้ ยังมีคนในคอนโดฯ อ้างว่าปิ่นมาเข้าทรง และบอกกับคนอื่น ๆ ว่าปิ่นโดนผู้ชายร่างท้วมข่มขืนทำร้ายจนเสียชีวิต และไปไหนไม่ได้ถ้าตำรวจยังจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้อีกด้วย โดยข้อมูลทั้งหมดทำให้เราไม่เชื่อในการทำงานของตำรวจ สน.บางนา
 
          ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ สน.บางนา ระบุว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างเต็มที่ร่วมกับ กก.สส.บก.น. 5 เบื้องต้นสรุปได้ว่า ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นภายในห้อง รอยเท้าที่เก็บได้บริเวณระเบียงพบเพียงรอยเท้าของผู้ตายเพียงคนเดียว กล้องวงจรปิดที่ส่องหน้าห้องของผู้ตายตลอดเวลาไม่พบมีบุคคลอื่นเข้าไปในห้อง ซึ่งช่วงเวลาที่ฝ่ายผู้ตายสงสัยว่ามีการตัดต่อนั้นได้ส่งให้กองพิสูจน์หลัก ฐานตรวจแล้ว พบว่าไม่มีการตัดต่อ ทั้งนี้กล้องวงจรปิดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาเป็นหลักฐานมีหลายกล้อง ทำให้แต่ละกล้องมีช่วงเวลาที่ไม่ตรงกัน เพราะซีพียูคนละตัว
 
          สำหรับผลการตรวจทางนิติวิทยานั้นได้ส่งให้ตรวจ 2 ที่ คือ รพ.จุฬาและ รพ.ตำรวจ ซึ่งทั้ง 2 ที่ระบุว่า สาเหตุ การเสียชีวิตคือ ตกจากที่สูง หลังจากนั้นตำรวจประชุมร่วมกับผู้ปกครองของ ด.ญ.ปิ่นสุดา และทนายความแล้ว ฝ่ายผู้ปกครองผู้ตายยืนยันว่าจะนำศพส่งให้ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจสอบอีกครั้ง และยืนยันว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปคดีดังกล่าว หากมีหลักฐานใดเพิ่มเติมจะสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X