กรณ์ โพสต์ แฉ ทักษิณ ใช้ DSI บีบ อภิสิทธิ์ ยอมรับนิรโทษกรรม
2012-12-07 10:37:39
Advertisement
คลิก!!!
กรณ์ จาติกวณิช


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Korn Chatikavanij

            กรณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก แฉ ทักษิณ ใช้อำนาจผ่านดีเอสไอ บีบ "อภิสิทธิ์ - สุเทพ" เพื่อยอมให้รัฐออกกฎหมายนิรโทษกรรม

            วานนี้ (6 ธันวาคม) นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก กรณีข้อกฎหมายนิรโทษกรรม โดยมีหัวข้อดังนี้...





DSI กับการช่วยโจร

            การชุมนุมเสื้อแดงปี 2553 นั้นศาลได้ชี้ไปแล้วในขณะนั้นว่าผิดกฏหมาย ขัดรัฐธรรมนูญ คำ สั่งโดยคุณอภิสิทธิ์ และคุณสุเทพ ในฐานะประธานและรองประธาน ศอฉ. เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมายทุกประการ และมีวัตถุประสงค์ที่จะนำพาบ้านเมืองเข้าสู่ความสงบเรียบร้อย ตามหน้าที่ของทั้งสองท่านในฐานะผู้นำรัฐบาล

            ความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ถ้าแกนนำและผู้ที่ อยู่เบื้องหลังการชุมนุม ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้มีความสูญเสีย เพื่อประโยชน์ทางการเมือง ข้อกล่าวหาคุณอภิสิทธิ์และคุณสุเทพโดย DSI มีเป้าหมายทางการเมืองทั้งสิ้น และจะนำไปสู่ความแตกแยกเพิ่มเติมในสังคม

            คุณทักษิณพยายามที่จะใช้อำนาจรัฐฯ ที่จะบีบให้คุณอภิสิทธิ์ คุณสุเทพ และพรรคประชาธิปัตย์ ยินยอมการออกกฏหมายนิรโทษกรรมตัวเองและพวก หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการพยายามต่อรองกับทั้งสองท่าน
... เรามองว่าการออกกฏหมายลักษณะนั้น จะเป็นบรรทัดฐานที่อันตรายต่อประเทศชาติอย่างยิ่ง คนชั่วแต่มีอำนาจ จะอยู่เหนือกฏหมายตลอดไป


            เราจึงขอประกาศสู้กับกระบวนการนี้ ร่วมกับประชาชนที่รักความยุติธรรมทุกคน

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X