เผยผู้จัดเสนอค่าเหนื่อย “T-ara” จัดคอนฯ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับหมื่นล้านวอน!
2012-12-06 11:26:59
Advertisement
คลิก!!!

เผยผู้จัดเสนอค่าเหนื่อย “T-ara” จัดคอนฯ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับหมื่นล้านวอน!

มีการประกาศออกมาจากทางต้นสังกัดของวง T-araล่าสุดว่าวง T-araได้รับข้อเสนองานที่มีมูลค่าราวๆหมื่นล้านวอน (ประมาณ 10ล้านดอลล่าร์) ซึ่งโปรเจ็คนี้พวกเธอจะต้องไปจัดงานคอนเสิร์ตที่ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และที่อื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยปัจจุบัน พวกเธอและทางต้นสังกัดกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าจะรับข้อเสนอนี้หรือไม่ เพราะว่าพวกเธอก็มีตารางงานสำหรับปี 2013อยู่แล้ว  ซึ่งตอนนี้พวกเธอกำลังมีแผนงานการจัดคอนเสิร์ตอารีน่าทัวร์ที่ญี่ปุ่นท่ามกลางแฟนๆ 1.5แสนคน อยู่ด้วย ทางด้านตัวแทนของวงได้ออกมากล่าวว่า “T-ara จะปิดฉากผลงาน Sexy Loveของพวกเธอและกลับมาที่เกาหลีในปลายปีนี้เพื่อใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ และจะมีการตัดสินใจอีกทีในเดือนมกราคมในเรื่องของการจัดคอนเสิร์ตในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

อนึ่ง T-araถือเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกที่ได้มาจัดงานที่บูโดกัน ในกรุงโตเกียวและขายบัตรได้หมดเกลี้ยงซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก รวมไปถึงงานทัวร์ในอีก 6 เมืองในญี่ปุ่นอีกด้วย

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X