อยากชนะใจสาวเก่งสุดมั่นไม่ยากอย่างที่คิด
2012-12-04 22:10:33
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เชื่อว่ามีหนุ่ม ๆ หลายคนอาจขยาดไม่กล้าจีบสาวเก่งทั้งหลายอยู่แน่นอน เพราะคิดว่าผู้หญิงฉลาดประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานพวกนี้จะหยิ่งจนจีบยาก และถ้าเกิดถูกเธอเชิดใส่ขึ้นมา ก็คงทำให้เราหน้าแตกเสียความมั่นใจอยู่ไม่น้อย

          แต่รู้ไว้เถอะว่า ลึก ๆ แล้วผู้หญิงประเภทนี้ก็ไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากผู้หญิงทั่วไปที่ต้องการคนคอยเอาใจใส่ปกป้องด้วยเหมือนกัน แม้ว่าพวกเธอจะดูมั่นใจสุด ๆ และดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้วก็ตาม อย่างไรก็ดี การจะพิชิตใจสาวแนวนี้ให้อยู่หมัดก็มีเคล็ดลับอยู่บ้าง ซึ่งหนุ่ม ๆ ก็ควรเตรียมตัวก่อนเดินหน้าเข้าไปจีบเอาไว้ก่อนเช่นกัน เพราะฉะนั้นถ้าคุณเป็นอีกคนที่ชอบผู้หญิงแบบนี้ หรือปิ๊งสาวเก่งเข้าแล้วล่ะก็ ลองเอาเทคนิคดี ๆ ที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากวันนี้ไปใช้ดูเลยครับ


 1. เปิดตาเปิดใจลองออกไปพบเจอผู้คนที่อื่น ๆ บ้าง

          ถ้าคุณยังไม่เจอสาวที่ชอบเป็นตัวเป็นตน แต่หวังอยากจะรักผู้หญิงมีความคิดที่สามารถดูแลตัวเองได้แบบนี้ ก็ควรออกไปพบเจอโลกภายนอกเพื่อจะได้เจอกับเธอเสียก่อน เพราะถ้ามัวแต่นั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่บ้านเฉย ๆ หรือคลุกอยู่กับสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ที่อาจมีแต่ผู้หญิงชอบเที่ยว วัน ๆ เอาแต่แต่งตัวทำสวยไปวัน ๆ แบบนี้ก็คงไม่มีโอกาสได้พบหญิงเก่งอย่างในฝันหรอก ดังนั้น คุณอาจลองไปตามสถานที่ซึ่งผู้หญิงประเภทนี้น่าจะไปดู เช่น ฟิตเนส ร้านอาหาร หรือคลับหรู ๆ เป็นต้น อะ อะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ไม่ได้หมายความว่าหญิงเก่งเหล่านี้จะไม่ได้หาได้ง่าย ๆ ตามสถานที่ทั่วไปหรอกนะ เพียงแต่โอกาสที่จะเจอพวกเธอในที่ที่กล่าวไปแล้ว มีโอกาสมากกว่าก็เท่านั้นเอง 


 2. ความรู้ ความสามารถก็สำคัญ

          ผู้หญิงฉลาดย่อมต้องมองหาผู้ชายที่ดูมีความรู้คู่ควรกันอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเธอคงหวังจะฝากชีวิตไว้กับคนที่สามารถพูดคุยปรึกษากันได้และดูมีอนาคตมากกว่า ฉะนั้น ถ้าไม่มั่นใจในความสามารถด้านการงานของตัวเองแล้วล่ะก็ อย่างน้อยคุณต้องแสดงออกให้เธอรู้ว่าคุณยังมีทักษะ และความสามารถอื่น ๆ ที่ให้เธอพึ่งพาได้เช่นกัน (ก็คนเราไม่ได้มีความสามารถโดดเด่นเหมือนกันเสียทั้งหมดนี่นา) ไม่อย่างนั้นแล้วสาวพวกนี้ไม่มีทางชายตารับคุณมาพิจารณาแน่นอน



อยากชนะใจสาวเก่งสุดมั่นไม่ยากอย่างที่คิด


 3. ควรรู้จักให้เกียรติและความเคารพ

          แน่นอนว่าการซื้อของมาปรนเปรอเธอไม่ใช่วิธีมัดใจผู้หญิงแนวนี้ เพราะตัวเธอเองก็มีเงินมากพอที่จะซื้อสิ่งที่ต้องการได้อยู่แล้ว แถมเธอยังไม่ชอบให้ผู้ชายมาทำเหมือนกับซื้อเธอด้วยเงินอีกต่างหาก และอาจคิดว่าคุณกำลังดูถูกเธออยู่ด้วย ทว่าสิ่งที่เธอต้องการคือให้ผู้ชายปฏิบัติกับเธออย่างเท่าเทียม ด้วยการรับฟังความเห็น ให้เกียรติ และเคารพสิทธิ์การตัดสินใจของเธอต่างหาก


 4. ไม่เชื่อฟังเธอจนเกินไป

          เชื่อเถอะว่าสาว ๆ พวกนี้เจอผู้ชายประเภทเชื่อฟังไปซะหมด ชนิดที่คิดอะไรเองไม่เป็นมาเยอะแล้ว ดังนั้นเธอจะไม่ประทับใจผู้ชายที่คอยมายกยอปอปั้นเธอจนเว่อร์หรอก แต่จะถูกใจคนที่มีความมั่นใจ มีความคิดเป็นของตัวเอง กล้าแสดงความคิดเห็น และพูดกับเธออย่างตรงไปมามากกว่า เพราะนั่นเป็นเสน่ห์ที่ทำให้คุณแตกต่างจากชายอื่นที่เข้าหาเธอยังไงล่ะ


 5. ความจริงใจ

          สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเป็นสาวสไตล์ไหนก็แพ้เสน่ห์ของผู้ชายตรงที่ความจริงใจนี่แหละ ดังนั้นถ้าคุณยังคงพยายามชนะใจเธอ และขยันดูแลอย่างเสมอต้นเสมอปลายโดยไม่วอกแวกไปมองใคร รับรองเลยว่าสุดท้ายเธอก็ต้องเลือกคุณมาเป็นแฟนแน่นอน เพราะสมัยนี้ผู้ชายจริงใจไม่เจ้าชู้ หายากจะตายไป

          ทั้งนี้ เมื่อคุณริจะจีบสาวเก่งทั้งทีก็คงต้องใช้ความอดทนและความพยายามกันอยู่บ้าง แต่ถ้าได้สาวที่เราชอบมาเป็นคนข้างกายจริง ๆ เมื่อไหร่ มันก็คงคุ้มใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นอย่าท้อง่าย ๆ และมั่นใจในตัวเองเข้าไว้นะครับคุณผู้ชาย ๆ ทั้งหลาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X