“ไมค์ ไทสัน” เผยคลั่งแทบบ้าหลังเห็น “แบรด พิตต์” นอนกับเมียตนเอง
2012-12-04 22:03:48
Advertisement
คลิก!!!

“ไมค์ ไทสัน” นักมวยชื่อดังเลือดร้อน เผยเรื่องราวในอดีตย้อนความรู้สึกตอนเห็น “แบรด พิตต์” นักแสดงหนุ่มชื่อดังอยู่บนเตียงกับ “โรบิน กิฟเวนส์” ภรรยาของเขา เจ้าตัวยอมรับเห็นภาพแล้วแทบคลั่ง
       
       ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกแชมป์มวยรุ่นเฮฟวีเวต เผยเรื่องราวความหลังอย่างหมดเปลือกระหว่างให้สัมภาษณ์ออกรายการ In Depth With Graham Bensinger โดยเผยถึงเหตุการณ์ที่เจ้าตัวพบแบรด พิตต์ นอนกับภรรยาของเขาหลังยุติชีวิตคู่ได้ไม่นาน
       
       “ผมโกรธแทบบ้าเลย!! ผมเกือบจะ...คุณน่าจะได้เห็นหน้าเขาตอนที่เขาเห็นหน้าผม”
       
       ไมค์ ไทสัน ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาระหว่างให้สัมภาษณ์ แม้ว่าเขาจะอยู่ในระหว่างศึกหย่าร้างแสนวุ่นวาย ที่ทำให้ครั้งนั้นเขาต้องสูญเงินให้ภรรยาไปมากกว่า 10 ล้านเหรียญ จากทรัพย์สิน 50 กว่าล้านเหรียญของตนเองหลังโดนภรรยาฟ้องหย่าคดีทำร้ายร่างกายหลังแต่งงานได้เพียงไม่นาน โดยเขายอมรับว่าเขายังคงวนเวียนไปที่บ้านของฝ่ายหญิงแทบทุกวันเพื่อมีเพศสัมพันธ์กับเธอ จึงเป็นเหตุให้เขาได้พบแบรด พิตต์ นอนอยู่ที่นั่น
       
       “ผมอยู่ในระหว่างหย่าแต่ทุกๆวันก่อนที่ผมจะไปยังออฟฟิศของทนายเพื่อบอกกับเขาว่า “เธอมันเป็นคนสกปรกขี้ขโมย” ผมจะแวะไปที่บ้านของเธอเพื่อมีเซ็กซ์กับเธออยู่บ่อยๆ”
       
       การหย่าขาดระหว่างเขากับ โรบิน กิฟเวนส์ เจ้าตัวเชื่อว่าเป็นการจัดฉากของฝ่ายหญิงที่มาแต่งงานกับตนเพื่อหวังเงิน ก่อนจะหาเรื่องฟ้องหย่าในภายหลัง เพราะอดีตภรรยาของเขานั้นยังเคยสานสัมพันธ์มาแล้วกับนักแสดงดังทั้งเอ็ดดี เมอร์ฟีย์รวมถึง แบรด พิตต์ 
       
       ช่วงเวลาที่ผ่านมานับได้ว่าไมค์ ไทสัน เผชิญปัญหาชีวิตมากมายทีเดียว โดยเมื่อปี 2007 นักมวยดังเคยต้องคดีมีส่วนพัวพันกับยาเสพติดประเภทโคเคน และก่อนหน้านี้เขาก็เจอทั้งข้อหาข่มขืน มีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์จนเคยกัดหูของ อีแวนเดอร์ โฮลีฟีลด์ จนขาดมาแล้ว นอกจากนั้น เขายังเคยโดนดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ ซึ่งเขาต้องเข้ารับการบำบัดหลังจากถูกจับกุมด้วย
       
       ไมค์ ในวัย 46 ปี ได้ปลดเกษียณตนเองจากการชกมวยแล้ว โดยเมื่อปี 2009 เขาเดินหน้าเข้าสู่วงการภาพยนตร์ โดยปรากฏตัวในเรื่อง The Hangover ที่มีแบรดลีย์ คูเปอร์, แซค กาลิเฟียนาคิส, เอ็ด เฮล์ม และ จัสติน บาร์ธา นำแสดง
       
       โดยไมค์ ยอมรับว่า เขาเคยต้องใช้โคเคนอย่างหนักในครั้งนั้นเพื่อช่วยให้เขาแสดงได้ และต้องขอบคุณบรรดานักแสดงทุกคนในเรื่องที่ทำให้เขาเลิกยาเสพติดเหล่านั้นได้เช่นกัน
       
       โดยอดีตนักมวยคุณพ่อลูกแปด ได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ผมมีปัญหามากในตอนนั้น ผมอ้วนมาก เป็นหมูตอน พวกเขารู้ดีว่าผมกำลังมีปัญหา ผมพูดไม่ได้ ผมต้องใช้โคเคนช่วยเพื่อให้แสดงได้ ซึ่งนักแสดงพวกนั้นเขาเป็นคนที่จิตใจดีมากเลยครับ พวกเขาคอยช่วยเหลือผมตลอด ซึ่งผมประทับใจกับสิ่งเหล่านั้นมาก จากนั้นพวกเขายังชวนผมให้กลับมาแสดงอีกครั้งใน The Hangover2 ด้วย”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X