คนดังตบเท้าแห่ร่วมปาร์ตี้ฉลองหมั้นก่อนแต่งรอบสองของ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน”
2012-12-04 22:01:04
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นที่ฮือฮาทีเดียว เมื่อจู่ๆ มีการจัดงานเลี้ยงฉลองหมั้นระหว่าง “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ม่ายสาวพราวเสน่ห์ และ “จัสติน ธีร็อกซ์” นักแสดงหนุ่ม ที่บ้านของทั้งคู่ โดยมีเหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย คาดอาจสละโสดอีกรอบเร็วๆ นี้
       
       ตามรายงานระบุว่า เมื่อคืนนี้ได้มีการจัดงานเลี้ยงแบบเรียบง่ายขึ้นที่บ้านของนักแสดงชื่อดัง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน โดยงานดังกล่าวเป็นงานฉลองหมั้นของเธอกับ จัสติน ธีร็อกซ์ โดยมีเพื่อนพ้องในวงการเข้าร่วมงานมากมาย
       
       นักแสดงที่นำทัพมาร่วมงานนี้ได้แก่ เดมี มัวร์ และ เบน สติลเลอร์ ที่ต่างก็ขับรถส่วนตัวมาร่วมงานปาร์ตี้ดังกล่าว พร้อมกับแต่งตัวสบายๆ ด้านโทบี แมคไกวร์ ก็มาร่วมงานพร้อมกับเจนนิเฟอร์ เมเยอร์ ภรรยาสาวโดยพาหนูน้อย รูบี สวีทฮาร์ท วัย 6 ปี ลูกสาวของพวกเขามาร่วมงานด้วย
       
       ส่วนเอลเลน เดอเจเนเรส พิธีกรทอมบอยก็พาภรรยาสาว พอร์เทีย เดอรอสซี มาร่วมงาน เช่นเดียวกับ เลค เบลล์ นักแสดงสาวและ เควิน ฮูเวน เอเยนต์จาก CAA ก็มาร่วมงานเลี้ยงนี้เช่นกัน
       
       เห็นชัดว่าแขกเหรื่อผู้มาร่วมงานเลี้ยงดังกล่าวล้วนแต่งตัวสบายๆ เพื่อร่วมงานปาร์ตี้ฉลองหมั้นที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย หลังทั้งคู่ประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งจัสตินขอเธอแต่งงานในวันเกิดครบรอบ 41 ปีของเขาเอง
       
       นับเป็นเวลา 7 ปีแล้วหลังเจนนิเฟอร์ อนิสตัน หย่าขาดกับ แบรด พิตต์ อดีตสามี ส่งให้ในเวลานี้การเตรียมงานแต่งงานครั้งที่สองของเธอค่อนข้างวุ่นวายเลยทีเดียว แต่เป็นไปได้ว่างานแต่งครั้งนี้จะแตกต่างอย่างมากจากงานแต่งเมื่อ 12 ปีก่อน
       
       โดยการแต่งงานครั้งนั้นเธอและแบรดใช้เงินในการจัดงานไปกว่า 1 ล้านเหรียญ เพื่อพิธีแต่งงานดุจเทพนิยาย ที่มีดอกไม้ประดับประดามากกว่า 50,000 ดอก
       
       เจนนิเฟอร์ ถือช่อดอกกุหลาบงดงามเดินเข้าพิธีแต่งงาน ขณะที่แบรด พิตต์ เลือกดอกบัวมาลอยอยู่ในอ่างที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้ความรู้สึกแบบเซน และแขกเหรื่อที่มาร่วมงานยังได้กินทั้งคาเวียร์และล็อบสเตอร์ ที่เสิร์ฟในงานแต่งงานก่อนจะจบลงด้วยพลุไฟที่ยาวนานถึง 12 นาทีด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X