โถ''ลินด์ซีย์''ไร้สำนึก! โวยโดนจัดฉากตบ ซัดเหยื่อฉกกระเป๋าตังค์น้องสาว
2012-12-04 21:57:15
Advertisement
คลิก!!!

 

 
มือก็มือของตัวเอง ปากก็ปากของตัวเอง แล้วแบบนี้ยังจะต้องไปโทษใครที่ไหนให้เสียเวลา แต่ไม่ใช่สำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวเจ้าปัญหา ที่นั่งยันนอนยันว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ผุดผ่องไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้น และเหตุการณ์ที่อาจทำให้เธอต้องเข้าไปนอนกินข้าวแดงพลางๆ ในเที่ยวล่าสุดนั้น เป็นการจัดฉากขึ้นมาของคู่กรณีที่เธอเข้าไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทด้วยเมื่อสัปดาห์ก่อน
 
ยังกลายเป็นประเด็นต่อเนื่องให้ขุดคุ้ยไม่มีที่สิ้นสุดหลังจากเหตุการณ์ชุลมุนกลางดึกเมื่อวันพุธที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา เมื่อดาราสาวจอมแสบวัย 26 ปี ถูกส่งตัวเข้าไปนอนเล่นในตารางเพราะก่อเรื่องชกต่อยกับนักท่องเที่ยวรายหนึ่งในไนต์คลับ ''คลับ อะเวนิว'' ในเขตเชลซี มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในตอนแรกนั้นคาดว่าสาเหตุมาจากการแย่งผู้ชาย แต่เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายออกมาให้การว่าเธอโดนลินด์ซีย์เหยียดผิวจนเป็นชนวนเหตุปัญหาต่างหาก
 
ในวันเกิดเหตุหลังจากที่โดนโยนเข้าห้องขังข้อหาทำร้ายร่างกาย ทิฟฟานี่ อีฟ มิตเชลล์ สาวสวัย 28 ปีที่มีอาชีพเป็นหมอดู มาร์ค เจย์ เฮลเลอร์ ทนายความส่วนตัวของลินด์ซีย์ ก็เดินทางมาประกันตัวก่อนดาราสาวจะตรงเข้าไปกบดานเงียบภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในแถบอัพเพอร์ อีสต์ ไซด์ เพื่อหลบบรรดาปาปาราซซี่ และนักข่าวหัวเห็ดที่พากันยกโขยงมาแฉเรื่องฉาวครั้งล่าสุด
 
อย่างไรก็ดีแหล่งข่าววงในออกมาป้องปากบอกสถานการณ์ว่าดูท่าแล้วต่อมสำนึกผิดของลินด์ซีย์จะไม่ทำงานจริงๆ ''ทำไมเรื่องบ้านี่ต้องเกิดขึ้นกับฉันด้วย? มันจัดฉากชัดๆ! ฉันไม่สมควรต้องมาเจออะไรแบบนี้เลยนะ...มันไม่ใช่ความผิดของฉันสักหน่อย!'' พร้อมกล่าวหาต่อไปอีกว่า หมอดูจากฟลอริดาเป็นคนขโมยกระเป๋าเงินของอาลี่ น้องสาวคนงามของเธอที่มีเงินอยู่ในนั้นกว่า 10,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3 แสนบาท)
 
วงในแฉเรื่องราวในโรงแรมต่อไปว่าลินด์ซีย์บอกว่า ''ฉันแค่พยายามหาว่าใครขโมยกระเป๋าสตางค์ของอาลีไปเท่านั้นเองนะ! ฉันให้เงินเธอไปให้กับครอบครัวเพื่อเอาไปจ่ายค่าเทอมของน้องชาย'' ลินด์ซีย์บอกว่าเธอไม่เคยตบผู้หญิงมาก่อน เธอแค่พยายามไปดูว่าคนกลุ่มนั้นมีกระเป๋าเงินของน้องสาวหรือเปล่า พวกเขามองหาไปทั่ว แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนโต๊ะนั้น และการผลักดันก็เริ่มต้นขึ้น ลินด์ซีย์บอกว่าไม่เจอกระเป๋าเงินนั่น เธอพยายามหาแล้วว่าเงินมันไปตกหล่นอยู่ตรงไหน
       
ขณะที่ลินด์ซีย์เอาแต่บอกว่าตัวเองไม่ผิด เหยื่อที่โดนเธอเล่นงานก็ได้ว่าจ้าง กลอเรีย อัลล์เร้ด ทนายความหญิงคนดังเข้ามาสู้ความในครั้งนี้ โดยหมอความของโจทก์บอกว่า ''ฉันสามารถยืนยันได้ว่า ฉันเป็นตัวแทนของ ทิฟฟานี่ มิตเชลล์ และฉันยังไม่มีความเห็นเพิ่มเติมอะไรในตอนนี้''
 
ด้านหลักฐานที่จะเอาผิดต่อเรื่องนี้ได้ ก็ดูเหมือนจะยากกว่าเดิมเพราะกล้องวงจรปิดภายในร้านนั้นไม่มีความชัดเจนจนสามารถระบุได้ว่าลินด์ซีย์ชกเข้าไปที่หน้าของมิตเชลล์ ดังคำกล่าวอ้างหรือเปล่า แต่เฮลเลอร์ทนายของดาราจอมฉาวมั่นใจสุดๆว่า ''ผมมั่นใจอย่างที่สุดว่า คดีนี้จะลงเอยเข้าทางเรา และลินด์ซีย์จะพ้นข้อกล่าวหาทั้งหลาย''
 
อย่างไรก็ดีหากคำตัดสินของศาลกลับไม่เป็นไปตามที่ฝ่ายกฎหมายของลินด์ซีย์คาดหมาย งานนี้ว่ากันว่าหากเธอถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงมีสิทธิ์โดนสั่งจำคุกนานกว่า 237 วัน หรือกว่า 7-8 เดือนทีเดียว โทษฐานผิดซ้ำซาก
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X