รวบแล้ว 2 เด็กแว้นยิงกู้ภัย ปัดถล่มซ้ำใน รพ.พระราม 2
2012-12-04 15:55:27
Advertisement
คลิก!!!
 
 
รวบแล้ว2เด็กแว้นยิงกู้ภัยปัดถล่มซ้ำในร.พ.พระราม2 (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ตำรวจบางขุนเทียน รวบแล้ว 2 เด็กแว้น มือยิงกู้ภัยทางหลวง ขณะช่วยเหลือรถยนต์ประสบอุบัติเหตุย่านเอกชัย ปัดตามไปถล่มยิงซ้ำที่ รพ.พระราม 2
 
            วันนี้ (4 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.บางขุนเทียน ร่วมกันจับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นฯ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ทะเบียน อพต 968 กรุงเทพมหานคร หลังทั้งคู่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ ภัยทางหลวงบางแคได้รับบาดเจ็บ ขณะนั่งรถกระบะไปตรวจสอบที่เกิดเหตุรถชนกัน บริเวณปากซอยเอกชัย 66/3 และตามไปถล่มยิง ที่ รพ.พระราม 2 เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
            ด้าน นายเอ ให้การยอมรับสารภาพกับตำรวจว่า ใช้อาวุธปืนขนาด .32 ยิงสวนใส่กลุ่มคู่กรณีไป จำนวน 2 นัด ก่อนนำปืนไปทิ้งในพงหญ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามเดินทางไปหาอาวุธปืนของกลางแล้วแต่ยังหาไม่พบ ส่วนหัวกระสุนปืนที่เป็นหลักฐาน ซึ่งเก็บได้ในโรงพยาบาลพระราม 2 ท้องที่ สน.ท่าข้าม นั้น เป็นหัวกระสุนปืน ขนาด .38 ซึ่งเป็นปืนคนละขนาดกันกับที่นายเอ ใช้ก่อเหตุบนถนนเอกชัย จึงเชื่อว่าคนร้ายที่ยิงปืนถล่มใส่โรงพยาบาล ไม่น่าจะใช่คนเดียวกัน โดยหลังจากนี้ชุดคลี่คลายคดีจะประสานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อติดตามหาข้อเท็จจริงก่อนดำเนินคดีต่อไป
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X