พบแล้ว! เหยื่อ 9 ศพ สังเวยเหตุอุโมงค์ถล่มในญี่ปุ่น
2012-12-04 15:30:06
Advertisement
คลิก!!!
 
พบแล้ว! เหยื่อ 9 ศพ สังเวยเหตุอุโมงค์ถล่มในญี่ปุ่น

พบแล้ว! เหยื่อ 9 ศพ สังเวยเหตุอุโมงค์ถล่มในญี่ปุ่น
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก YOSHIKAZU TSUNO/AFP, Motoki Nakashima/AFP, JIJI PRESS/AFP
 
          จากโศกนาฏกรรมอุโมงค์ซาซาโกะบนถนนมอเตอร์เวย์ในเมืองโอะสุกิ จังหวัดยามานาชิของญี่ปุ่นถล่มเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา และมีการคาดการณ์กันว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในอุโมงค์ไม่ต่ำกว่า 7 คนนั้น ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบศพเหยื่อผู้สังเวยชีวิตให้กับเหตุการณ์ครั้งนี้แล้ว 9 ศพ
 
          โดยสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นประจำประเทศญี่ปุ่น รายงานเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ธันวาคมว่า หลัง จากเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เวลาตลอดทั้งคืนเพื่อค้นหาศพผู้เสียชีวิตภายใน อุโมงค์ซาซาโกะ ตอนนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบศพผู้เสียชีวิตแล้ว 9 คน โดยทั้งหมดเสียชีวิตในสภาพร่างกายที่ถูกเผาไหม้ และแต่ละศพติดอยู่ในรถที่ถูกอุโมงค์ถล่มทับจนยับเยิน
 
          รายงานระบุว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 9 ศพนี้ ถูกพบติดอยู่ในรถ 3 คันด้วยกัน ได้แก่ รถยนต์ 2 คัน คันหนึ่ง 5 ศพ อีกคันหนึ่ง 3 ศพ ส่วนอีก 1 ศพนั้น พบติดอยู่ในรถบรรทุก

พบแล้ว! เหยื่อ 9 ศพ สังเวยเหตุอุโมงค์ถล่มในญี่ปุ่น
          ทั้งนี้ โศกนาฏกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันที่ 2 ธันวาคม และหลังเกิดเหตุได้มีควันพุ่งขึ้นมาจากอุโมงค์ ส่วน สาเหตุของการถล่มนั้นยังไม่สามารถสรุปได้ แต่สำนักข่าวเกียวโดคาดการณ์ว่า การที่โคลนถล่มในบริเวณนั้น อาจเป็นสาเหตุทำให้อุโมงค์ถล่มลงมาก็เป็นได้
 
          อย่างไรก็ดี โฆษกจากทางการยังคงไม่ยืนยันว่า อุโมงค์จะซ่อมเสร็จ และกลับมาใช้งานได้อีกเมื่อไร จนกว่าจะสืบสวนจนทราบสาเหตุของการถล่มครั้งนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X