เร่งล่า ฆาตกรโหด! ฆ่าข่มขืน นร.ม.4 จุดไฟเผาอำพรางศพ
2012-12-04 15:20:03
Advertisement
คลิก!!!
ฆ่าข่มขืน นร.ม.4 จุดไฟเผาอำพรางศพ
 
ฆ่าข่มขืน นร.ม.4 จุดไฟเผาอำพรางศพ
 
ฆ่าข่มขืน นร.ม.4 จุดไฟเผาอำพรางศพ
 
 
 
            ฆาตกรสุดโหดทุบหัวรัดคอข่มขืน นักเรียนสาว ม.4 จ.กาฬสินธุ์ ก่อนจุดไฟเผาอำพรางศพ ตำรวจเร่งระดมล่าตัว
 
            เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าและจุดไฟเผา ที่บริเวณป่าสาธารณะชุมชนบ้านนาโก หมู่ที่ 1 ตำบลนาโก อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ จึงรุดไปตรวจสอบ
 
            โดยที่เกิดเหตุห่างบริเวณหลังป้อมตำรวจชุมชนนาโก ประมาณ 100 เมตร พบ ศพหญิงสาวอายุประมาณ 14-18 ปี สวมชุดนักเรียน แต่ไม่มีชุดชั้นใน และมีร่องรอยถูกไฟไหม้ สภาพศพกำลังเน่าเปื่อย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 วัน สภาพนอนก้มหน้าเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำติดกับป่าสาธารณะชุมชน ซึ่งเป็นสถานที่เผาและฝังศพของชาวบ้าน
 
            จากการชันสูตร เบื้องต้นพบบริเวณลำคอถูกรัดด้วยกางเกงวอมสีดำ กรามขวาถูกตีด้วยของแข็งจนหักและฟันหลุด 4 ซี่ ข้างศพมีรองเท้าแตะสีน้ำตาล 1 คู่ ยางรัดข้อมือ 2 เส้น ส่วนที่มือทั้งสองข้างมีเส้นผมกระจุกหนึ่ง และซอกเล็บมีเศษเนื้อติดอยู่ ทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ขณะที่บริเวณจุดเกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ และร่องรอยหญ้าถูกไฟไหม้ นอกจากนี้ ถัดไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบกางเกงในผู้ชายสีน้ำเงินตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
            จากการสอบถามบิดาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ลูกสาวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยบอกเพียงว่าจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนที่ตลาดนัดคลองถมในพื้นที่ อำเภอเขาวง กระทั่งรุ่งเช้าอีกวันยังไม่กลับบ้าน จึงออกตามหาตามบ้านเพื่อนก็ไม่เจอ จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กุฉินารายณ์ กระทั่งมีผู้มาพบศพดังกล่าว
 
            ทางด้าน พ.ต.อ.สามารถ แก้วเนตร ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ กล่าวว่า สภาพศพพบว่าผู้ตายยังสวมชุดนักเรียน  คาดว่าคนร้ายที่ลงมือมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งลงมือฆ่าแล้วข่มขืน จากนั้นนำศพมาทิ้งไว้แล้วราดน้ำมันจุดไฟเผาเพื่ออำพราง เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็นคือ ถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่า และฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากรถจักรยานยนต์ผู้ตายหายไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรหาร่องรอยการถูกข่มขืนและสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
            หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.คณิสร น้อยนารถ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พรชัย แก่นเพชร ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ นำกำลังร่วมกับตำรวจพื้นที่เข้าติดตามตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่และรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดีและน่าจะ สามารถจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้
   
            ขณะเดียวกัน ทางด้าน นายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ก็ได้กำชับให้สถานศึกษาทุกแห่งเข้มงวดดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะเวลาเลิกเรียน ส่วนผู้ปกครองควรจะดูแลเอาใจใส่บุตรหลานอย่าปล่อยออกจากบ้านคนเดียวในเวลา กลางคืน เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X