เตรียมออกหมายจับ 2 วัยรุ่น ยิงถล่มโรงพยาบาลพระราม 2
2012-12-04 15:15:55
Advertisement
คลิก!!!
ยิงถล่มโรงพยาบาลพระราม 2
 
ยิงถล่มโรงพยาบาลพระราม 2
 
ยิงถล่มโรงพยาบาลพระราม 2
 
ยิงถล่มโรงพยาบาลพระราม 2
 
ยิงถล่มโรงพยาบาลพระราม 2
 
ยิงถล่มโรงพยาบาลพระราม 2
 
ยิงถล่มโรงพยาบาลพระราม 2
 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
            ตำรวจเตรียมออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุยิงปืน เข้าไปในโรงพยาบาลพระราม 2 หลังจากพบว่ากลุ่มคู่อริได้ถูกนำตัวส่งมาที่โรงพยาบาลดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย 
 
            จากกรณีที่มีกลุ่ม วัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณปากซอยเอกชัย 66/3 จากนั้นกลุ่มอาสากู้ภัยนำโดยนายจารุทัศน์ กมรมหารูมิ พร้อมพวกรวม 7 คน ได้ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ตย 5521 กรุงเทพมหานคร เข้าไปจะระงับเหตุ แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงใส่ จน น.ส.สุมิตรา อธิธนบูรน์ อายุ 17 ปี ที่อยู่ในรถได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ข้างซ้ายและลำคอ ต่อมากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังตามไปยิงใส่อีกครั้ง ขณะที่กำลังนำคนเจ็บไปส่งรักษาที่ โรงพยาบาลพระราม 2 จนเป็นเหตุให้กระจกโรงพยาบาลแตกเสียหายหลายบาน เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
            ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2555 พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผกก.สส.บก.น. 9 กล่าวเปิดเผยว่า จาก การตรวจสอบและหาข้อมูลพบว่ากลุ่มคนร้ายที่มาก่อเหตุครั้งนี้มีอยู่ 3-4 คน ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุมีเพียง 1-2 คน ขณะนี้การสืบสวนพอทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว แต่อยู่ระหว่างการติดตามตัวซึ่งจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาล คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้
 
            พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ กล่าวว่า ส่วน สาเหตุน่าเกิดจากความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่นที่เกิดการเขม่นกัน ฝ่ายหลังที่ขับขี่รถจักรยานยนต์กันมาเป็นกลุ่มแล้วเกิดความไม่พอใจกัน จึงก่อเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าว สำหรับที่มีข่าวว่าอีกกลุ่มเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหรือหน่วยกู้ภัย จากการตรวจสอบไม่พบว่าเป็นเจ้าหน้าที่หรืออาสาสมัครแต่อย่างใด มีเพียงการนำสัญลักษณ์มาติดหลอกไว้เท่านั้น
 
            ด้าน พ.ต.ท.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ สว.สส.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก จากการลงพื้นที่หาข่าวทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วคือ นายเบนซ์ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ฉายา เบนซ์ ตากสิน โดยก่อนเกิดเหตุกลุ่มนายเบนซ์กำลังมีเรื่องวิวาทกับฝ่ายตรงข้ามที่บริเวณจุด เกิดเหตุอยู่แล้ว จากนั้นสันนิษฐานว่า นายจารุทัศน์ ซึ่งตรวจสอบแล้วว่าไม่ได้เป็นอาสาสมัครมูลนิธิแต่อย่างใด บังเอิญขับรถผ่านมาและเห็นกลุ่มเพื่อนกำลังเสียท่ากลุ่มนายเบนซ์ จึงพยายามเข้าไปช่วย กลุ่มของนายเบนซ์จึงยิงปืนเข้าไปทำให้ผู้ที่นั่งมาในรถของนายจารุทัศน์ได้ รับบาดเจ็บ และขณะนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระราม 2 กลุ่มนายเบนซ์ตามมาพบเข้า จึงใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว
 
            นอกจากนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาแล้วรวม 2 รายคือ นายสมบูรณ์ พันโท อายุ 18 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ และนายฉาง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง มือปืน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X