แฉ''โลแฮน''ปากเสีย ด่าเหยียดผิวคู่กรณี ชนวนเหตุตบกลางผับ
2012-12-02 21:49:07
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ถ้าเป็นจริงก็ยิ่งตอกย้ำสันดานของเธอได้เป็นอย่างดี หลังจากคู่กรณีที่โดน ลินด์ซีย์ โลแฮน ป็อปสตาร์สาวจอมฉาว ทำร้ายร่างกายภายในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ออกมาแฉแหลกว่าเรื่องของเรื่องไม่ใช่การแย่งผู้ชายเหมือนกับที่หลายฝ่ายเข้าใจ แต่เป็นเพราะดาราสาวตัวดี หลุดปากเหยียดชาติพันธุ์จนเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นมาในคดีความล่าสุด
 
ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปเมื่อวานนี้ว่า ดาราสาวจอมแสบวัย 26 ปี ถูกส่งเข้าไปนอนเล่นหลังลูกกรง ตอนเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่เธอก่อเรื่องชกต่อยกับนักท่องเที่ยวอีกคนที่ไนต์คลับ ''คลับ อะเวนิว'' ในเขตเชลซี มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเบื้องลึกเบื้องหลังอาจเป็นการแย่ง แม็กซ์ จอร์จ นักร้องหนุ่มมาดเท่ของ ''The Wanted'' วงบอยแบนด์จากเกาะอังกฤษนั่นเอง!
 
อย่างไรก็ดี ''ทีเอ็มซีดอตคอม'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังเมืองมะกัน ไปตามตัวสาวคู่กรณีที่ชื่อ ทิฟฟานี่ อีฟ มิตต์เชลล์ วัย 28 ปี ซึ่งมีการมีงานเป็นหมอดูชื่อดังมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง โดยเธอบอกว่าได้เข้าไปในไนต์คลับแห่งนี้พร้อมกับเพื่อนๆ ในคืนวันพุธ ซึ่งก็ดันตรงกับช่วงที่โลแฮนได้เข้ามาปาร์ตี้รื่นเริงกับจอร์จ รวมถึงกับเพื่อนร่วมวงของฝ่ายชายอย่าง ทอม พาร์คเกอร์ และ เจย์ แม็คกินเนส พอดิบพอดี
 
หลังจากที่เห็นดาราดังเข้ามาอยู่ใกล้ๆ มิตต์เชลล์ก็ถือโอกาสด้วยความหวังดีจะเข้าไปดูดวงให้ตามที่เธอถนัดแบบไม่คิดสตางค์ แต่กลับโดนโลแฮนตอกกลับมานิ่มๆ ว่า ''ขอความเป็นส่วนตัวหน่อยนะ'' เมื่อเห็นคู่กรณีไม่สนใจ เธอก็จำเป็นต้องเดินถอยออกมา แต่ระหว่างนั้นเองที่เกิดปัญหาขึ้น เมื่อเพื่อนของมิตต์เชลล์เกิดไปได้ยินโลแฮนพูดขึ้นมาว่า ''ไอ้ยิปซีบ้าเอ๊ย!'' ทำให้แทนเรื่องจากไม่มีอะไร กลายเป็นเหตุการณ์ฉาวขึ้นมาเสียอย่างนั้น
 
เมื่อได้ยินคำด่าแบบไม่ทันตั้งตัวเหล่าก๊วนของมิตต์เชลล์ ก็รับไม่ได้หันไปสวนกลับทันทีด้วยคำเจ็บลึกถึงทรวง โดยเรียกโลแฮนว่า ''โสเภณี'' พร้อมบอกว่า ''ลิซ แอนด์ ดิค ห่วยบรม'' เมื่อโดนด่าเข้าไปแบบนี้มีหรือที่คนจุดเดือดต่ำอย่างโลแฮนจะรับไหว ก่อนที่จะตบเข้าไปอย่างแรงบริเวณตาของหมอดูคนดัง และแล้วเหตุการณ์ทั้งหลายก็ลุกลามบานปลายอยู่ภายในร้านนั่นเอง จนท้ายที่สุดมาลงเอยที่ตำรวจได้รวบลินด์ซีย์ พร้อมพาตัวไปยังสถานีตำรวจใกล้ๆ ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวในภายหลัง โดยที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันไปด้วย
 
ด้านสามีของมิตต์เชลล์ บอกกับเว็บไซต์ดังว่า ''พวกเราไม่ใช่ยิปซี มันไม่ควรจะมายุ่งกับความเชื่อของเราเลย นี่เป็นการพูดเหยียดเชื้อชาติเห็นๆ แค่เพราะว่าอาชีพของคุณกำลังตกต่ำจนถึงขีดสุด หนังใหม่ของคุณก็ห่วยบรม มันก็ไม่ใช่เรื่องที่คุณจะมาเหวี่ยงใส่คนอื่นแบบนี้หรอกนะ''
 
ขณะเดียวกันที่ตอนแรกมีการกล่าวอ้างว่า เรื่องของเรื่องเป็นการแย่งผู้ชายกันนั้น ฝ่ายผู้เสียหายยืนยันว่า มิตต์เชลล์ ได้คุยกับแม็กซ์ จริงในช่วงหัวค่ำ แต่ก็เป็นการคุยเล่นหัวกันแบบเพื่อนพ้องน้องพี่ไม่มีอะไรเกินเลย และโลแฮน ก็ไม่เห็นจะต้องมาหึงหวงอะไรด้วยทั้งนั้น เพราะว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ส่วนตัวใดๆ กับนักร้องหนุ่มมาดเท่ซะหน่อย
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X