มารยา''สวิฟท์''ร้ายลึก ควงสไตล์สแค่แผนยั่ว''คอนอร์''ให้หึงเล่น
2012-12-02 21:46:23
Advertisement
คลิก!!!

 

 
''มารยาหญิงร้อยเล่มเกวียน'' เป็นวลีที่เหมาะที่สุดสำหรับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องแนวคันทรีสุดสวย ที่เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ แต่เจ้าชู้ไม่ใช่เล่น ล่าสุดโดนแหล่งข่าวออกมาเผยว่า ที่เห็นเธอสวีตหวานกับ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มหน้าหวาน One Direction บอยแบนด์ชื่อดัง อยู่ในขณะนี้ ความจริงแล้วเป็นแผนลับที่ต้องการยั่วโมโห คอนอร์ เคนเนดี้ แฟนเก่า เพื่อให้เขากลับมาซบอกอีกครั้งต่างหาก! 
 
สวิฟท์ ตกเป็นข่าวกระหึ่มวงการมายาเมื่อเธอแยกทางกับคอนอร์ ทายาทตระกูลการเมืองดังเคนเนดี้ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ทันไรเธอก็หันไปคบหาดูใจกับสไตล์ส หนึ่งในนักร้องหนุ่มเลือดผู้ดีที่กำลังฮอตที่สุดในโลกตอนนี้ โดยนักร้องสาวตาหวาน มักจะควงฝ่ายชายไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ จนทำให้หลายๆ คนฟันธงตอนนี้ทั้งคู่ปลูกต้นรักกันได้อย่างราบรื่นสะดวกโยธิน
 
ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะมีการป้องปากแฉว่า สวิฟท์หลงใหลได้ปลื้มสไตล์สจนหัวปักหัวปำถึงขนาดกำลังคิดมาหาบ้านหลังงามๆ อยู่ในอังกฤษเลยทีเดียว โดยเหตุผลไม่มีอะไรมากเพราะต้องการอยู่ใกล้ชิดกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเรื่องก็น่าจะจบแบบสวยหรู เพราะถือเป็นเรื่องดีที่เห็นคนดังรักกัน แต่วงการบันเทิงมันไม่ง่ายดายขนาดนั้น และลือให้แซดว่า ความจริงแล้ว สวิฟท์ไม่ได้รักสไตล์ส แต่ทำไปเพราะมีแผน
 
เรื่องมันเลยพลิกโผ เนื่องจากมีการอ้างว่าจริงๆ แล้วที่เห็นสวิฟท์ทำเป็นหวานออกสื่อกับสไตล์ส เธอเพียงแค่ต้องการยั่วคอนอร์ให้เกิดอารมณ์หึงหวงเท่านั้น โดยแหล่งข่าวแฉผ่าน ''การ์เซีย'' นิตยสารดังเมืองผู้ดีว่า ''มันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยถ้าหากความรักทั้งหมดของเธอกับแฮร์รี่จะเกิดขึ้น เพราะเทย์เลอร์พยายามที่จะทำให้คอนอร์กลับมามองเธอ เธอพร้อมที่จะคบกับเขาอีกครั้งเต็มที่''
 
จะว่าไปแล้วความสัมพันธ์ระหว่าง สวิฟท์กับคอนอร์ ตั้งแต่มีข่าวออกมานั้น เรียกได้ว่าแนบแน่นกันเหลือเกิน โดยฝ่ายหญิงโชว์ความหวานกับลูกชายวัย 18 ปีของ โรเบิร์ต เอฟ เคนเนดี้ บ่อยๆ ถึงขนาดไปซื้อบ้านแถวๆ ละแวกบ้านของฝ่ายชายด้วย ฉะนั้นการกิ๊กกับสไตล์ส เลยมีความเป็นไปว่าแค่ต้องการยั่วให้แฟนเก่าหึงเท่านั้นเอง ''เทย์เลอร์ ยังคงผูกพันกับคอนอร์ เธอบอกว่าที่พวกเขาเลิกกัน เพราะตารางการทำงานที่แน่นเอี้ยดเท่านั้น''
 
ทั้งนี้ ถ้าหากพฤติกรรมดังกล่างนี้เป็นความจริง ก็อาจะทำให้แฟนคลับของสไตล์สไม่พอใจเป็นทวีคูณ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาเคยแสดงความไม่พอใจถึงขนาดมีขู่ฆ่าสวิฟท์มาแล้ว โดยเหตุผลก็คือฝ่ายหญิงมีประวัติเรื่องเจ้าชู้ และกลัวว่า สไตล์สจะตกเป็นเครื่องเล่นแก้เหงาเท่านั้น ทั้งที่ถ้าจะให้พูดอย่างยุติธรรม ฝ่ายชายนี่ก็เจ้าชู้ตัวพ่อ ชอบกิ๊กกับสาวรุ่นพี่ ขนาดผู้หญิงที่มีสามีแล้วอย่าง ลูซี่ โฮโรบิน ดีเจสาววัยเลข 3 นำหน้า แกยังโซ้ยคาเตียงมาแล้ว!
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X