“แอฟ-สงกรานต์” รวยจัดทุ่มพันล้านสร้างบ้านจัดสรรขาย
2012-12-02 21:43:34
Advertisement
คลิก!!!

 

 
“แอฟ-สงกรานต์” ทุ่มพันล้านสร้างบ้านจัดสรรขายในเนื้อที่กว่า 80 ไร่ แฮปปี้เฟสแรกเสร็จเกือบครึ่ง มีคนแห่จองแล้ว จ่อลุยเฟสสองต่อ สงกรานต์ชมแอฟเก่งช่วยได้เยอะ แต่ก็ร้องไห้ไปหลายยกเหมือนกัน โครงการเสร็จเตรียมพาไปฮันนีมูน ด้านแอฟหวนเล่นละครปีหน้า 
       
       เสร็จเป็นรูปเป็นร่างแล้วสำหรับโครงการบ้านจัดสรร “โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า (Momento By The Bonanza)” โครงการพันล้านของหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ทำร่วมกับภรรยาสาวแสนสวย “แอฟ ทักษอร” งานนี้กว่าจะเสร็จออกมาให้ชื่นใจหนุ่มสงกรานต์บอกว่าต้องขอบคุณภรรยาสุดที่รักแอฟที่ช่วยได้เยอะ ก่อนแซวทำเอาอีกฝ่ายร้องไห้ไปหลายรอบเหมือนกัน
       
       สงกรานต์ : “โครงการนี้ก็ช่วยๆ กันครับ เพราะว่าตอนนี้ก็เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว ต้องมองถึงอนาคตด้วย หาอะไรที่เราทั้งสองคนรักแล้วก็จะทำร่วมกันได้ รวมทั้งที่ดิน และทีมงานที่สามารถช่วยเราได้ด้วย ส่วนแอฟเขาก็ช่วยได้เยอะครับ เขาก็ถือว่าเป็นคนเก่ง นี่ก็งานแรกด้วย แล้วก็ไม่ใช่เรื่อง่ายๆ สร้างโครงการหนึ่งโครงการก็ต้องดูเรื่องการออกแบบทั้งหมด แล้วก็ทำการตลาดต่างๆ ก็ไม่หมูนะครับ ก็ร้องไห้ไปเยอะเหมือนกัน (หัวเราะ)”
       
       “ส่วนเฟสแรก ก็พอสมควรครับ เพราะว่าคือ 40% เป็นของพื้นที่ส่วนกลางเกือบ 80 ไร่ แล้วก็ระบบที่ใช้เป็นระบบไฟฟ้าใต้ดิน ส่วนเฟส 2 ก็กลางปีหน้าเลยนะครับ เพราะเราเข้ามาร่วมในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แล้วคิดว่าเราคงต่อยอดประสบความสำเร็จเหมือนตรงนี้เป็นที่ที่เราได้เก็บประสบการณ์ ถ้าเก่งแล้วก็คงทำในที่ที่ใหญ่กว่านี้ 2 เฟส รวมมูลค่าโครงการก็ 975 ล้านครับ”
       
       แอฟ : “คือสำหรับแอฟดีกว่าที่คิด ดีกว่าที่คาดไว้ เป็นก้าวแรกของแอฟด้วย ไม่ทันเปิดโครงการเลยประมาณ 2 อาทิตย์ที่แล้วก็มีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชม รู้สึกแฮปปี้มาก(หัวเราะ) มีลูกค้าจองเกินครึ่งแล้ว ก็จริงๆ แล้วช่วยกัน แต่ก็ค่อนข้างจะแบ่งหน้าที่ออกชัดเจน กรานต์จะดูในเรื่องก่อสร้างงบประมาณ ส่วนแอฟจะดูในเรื่องของการออกแบบ แล้วคอนเซ็ปต์ที่จะใช้ในการนำเสนอ การขาย และการโฆษณาประชาสัมพันธ์”
       
       “แต่ก็โชคดีที่แอฟมีเพื่อนเก่งๆ ช่วย ต้องขอขอบคุณด้วยในด้านของโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพราะว่าแอฟเรียนนิเทศฯมา ก็ได้เพื่อนๆ ช่วยเป็นที่ปรึกษา ตอนนี้ก็กลายเป็นที่ปรึกษาโครงการไปแล้ว ส่วนเรื่องการออกแบบก็ได้แบ็กอัพดีอยู่แล้ว คือที่บ้านเป็นบริษัทสถาปนิกอยู่แล้ว เห็นเป็นรูปเป็นร่างก็ดีใจค่ะ ก็ไม่กล้าพูดคำว่าเต็มตัวหรอกค่ะ เอาเป็นว่าขอแค่มีส่วนร่วมแค่มีส่วนช่วยก็พอใจแล้วค่ะที่เขาวางใจ ”
       
       ปิดเฟสแรกเสร็จเล็งไปฮันนีมูน 
       
       สงกรานต์ : “ก็โดนทวงอยู่ทุกวันว่าหลังแต่งงานยังไม่ได้ไปไหน แล้วก็ตอนนี้โครงการใกล้เสร็จแล้วในเฟส1 ก็เกือบครึ่งแล้วก็หวังว่าจะได้ปิดโครงการในเร็วๆ นี้ ถ้าเสร็จก็คงไป จริงๆ ก็ได้ของขวัญจากคุณพ่อที่โมร็อคโค คุณแม่ให้ที่ฮาวาย จริงๆ มีแผนไว้เพียบ แต่ปัจจุบันแค่ยังไม่มีเวลาเฉยๆ”
       
       ด้าน “แอฟ” เผยมีวี่แววกลับไปเล่นละคร
       
       “ก็ถ้าเป็นไปตามคาดเลยก็น่าจะปิดเฟสแรก ประมาณช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า หลังจากนั้นก็ไม่น่ามีอะไรน่าเป็นห่วง ก็อาจจะกลับไปเล่นละคร แต่ก็แล้วแต่ช่วงจังหวะเวลามากกว่า ว่ามีงานที่เหมาะสมกับเราไหม ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ด้วยหลายๆอย่าง”
 
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X