น้ำฝน ควงแฟนออกงาน เผยยังไม่พร้อมวิวาห์
2012-12-02 21:31:52
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 
          น้ำฝน ควง จอร์แดน ออกงาน เผยเลี่ยงนักข่าวไม่ได้ แต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน
 
          ไม่ค่อยเห็นสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ ควงแฟนหนุ่ม จอร์แดน มาออกงานสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุด (29 พฤศจิกายน) ในงานเปิดตัว A1 Models ของสาว กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม สาวน้ำฝน ก็ควงแฟนหนุ่ม มาออกงานจนได้ แถมยังเปิดเผยว่า ก่อนมางานนี้ เธอได้ถามแฟนหนุ่มด้วยว่า หากนักข่าวขอถ่ายรูปกัน เขาจะยอมไหม เขาจึงถามว่า หากไม่ยอมให้ถ่าย นักข่าวจะโกรธเขาหรือเปล่า เธอเลยบอกว่า สำหรับคนไทยก็อาจมีบ้าง ดังนั้น จึงยอมยืนให้ถ่าย แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์คู่ เพราะเขาเขิน ไม่รู้ว่าอยู่หน้ากล้องต้องทำตัวอย่างไร ทั้งเล่าว่า ที่จริงงานนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ออกงานคู่กัน แต่ปกติเขาจะคอยเลี่ยงนักข่าว ซึ่งงานนี้เลี่ยงไม่ได้ เพราะเป็นงานของเพื่อนสนิท
 
          เมื่อถามถึงแผนการแต่งงาน นางเอกสาวเผยว่าตอนนี้ตนก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะยังไม่เคยคุยเรื่องนี้กับเขาอย่างจริงจัง แต่ส่วนตัวแล้วยังรู้สึกเฉย ๆ กลัวเสียเงินเยอะ และอยากปล่อยเรื่องนี้ให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า อย่างไรก็ตาม เธอยังรู้สึกกลัวว่า หากแต่งงานกันแล้ว สถานะของเขากับเธอจะเปลี่ยนไป กลัวว่าจะไม่เหมือนเดิม เพราะการเป็นแฟนกับการใช้ชีวิตคู่มันต่างกัน ทั้งนี้ ด้านครอบครัวของตนเอง ก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้มาก แม้ว่าอายุเธอจะถึงวัยแล้ว แต่ก็รอให้ทั้งคู่พร้อมก่อน ด้วยความที่แฟนหนุ่มของเธอทำงานหลายประเทศ จึงต้องตัดสินใจก่อนว่าเขาจะอยู่ประเทศไหน
 
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X