ญาญ่าญิ๋ง เผย ถูกหามส่ง รพ. เหตุโหมงานหนัก
2012-12-02 21:21:56
Advertisement
คลิก!!!

'ญาญ่าญิ๋ง'เผยป่วยสะสมเหตุโหมงาน (ไอเอ็นเอ็น)

            ญาญ่าญิ๋ง เผย ป่วยสะสม เหตุโหมงาน พักผ่อนน้อย แม่บ่นทำงานหนัก รับ หมดสัญญา GMM เปรยอยากมีคอนเสิร์ต ย้ำโสด แย้มหมอดูทัก ปีหน้าเจอคู่

            เรียกว่างานเข้าจนไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียว สำหรับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ที่ล่าสุด เจ้าตัวถึงกับทรุดต้องหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากป่วยสะสม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องผลงานและความรัก ว่า

            "ก็ไม่ได้ถือว่าป่วยบ่อยนะคะ แต่เรียกว่าป่วยสะสมดีกว่า จริง ๆ ปีนี้เป็นครั้งแรก ที่เข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ หลังจากเล่นคอนเสิร์ต ก็ทำงานไม่ได้หยุดเลย ก็เลยเหมือนไมเกรนกำเริบ บวกกับพักผ่อนน้อยด้วยค่ะ ก็ไปนอนโรงพยาบาล 2 คืน เจาะเลือด ตรวจทุกอย่าง แต่ว่าก็ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่าเราพักผ่อนน้อยค่ะ" 

            "คุณแม่ก็บ่น แล้วก็สมน้ำหน้าด้วย เพราะว่าเราทำงานหนัก แต่คุณแม่ก็เป็นห่วงแหละค่ะ ตอนนี้พอทำงานเสร็จ ก็กลับบ้านนอนเลยค่ะ ปีใหม่ก็น่าจะได้พักยาวหน่อยค่ะ แพลนไปเที่ยวก็ยังไม่ได้วางไว้มาก คงอาจจะไปต่างจังหวัด รู้สึกว่าอยากเห็นอะไรเขียว ๆ บ้างค่ะ" 

            "เรื่องที่ตอนนี้หลายคนติดภาพญิ๋งในลุคเซ็กซี่ ก็อาจจะเป็นไปได้ เราก็ไม่อยากหลุดคาแรกเตอร์ เดี๋ยวจันดารา ปัจฉิมบท ก็จะเริ่มในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้วค่ะ ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ คิดว่าน่าคงจะมีปีหน้า ปีนี้พักก่อนค่ะ ก็มีคุย ๆ อยู่ค่ะ เดี๋ยวต้องรอดูค่ะ เรื่องงานเพลงก็พักยาวเลยค่ะ คือหนึ่ง สัญญาเราหมดด้วยค่ะ เหมือนว่าเราผันมาเล่นละครซะส่วนใหญ่แล้ว และคงเต้นสู้เด็ก ๆ ไม่ได้แล้วค่ะ ก็ขอเป็นนักแสดงที่เก่ง ๆ อยากเก่งค่ะ" 

            "กับเพื่อน ๆ ก็คุยกันตลอด แต่ไม่รู้ว่าคนอยากให้เราทำคอนเสิร์ตแค่ไหน คือ 5 คนเราก็นานแล้ว จะยังมีคนคิดถึงเรามากขนาดไหน กลัวทำออกมาแล้วเจ๊งค่ะ แต่ก็คิดถึงตลอดค่ะ เรื่องความรักไม่มีเลยค่ะ ไม่มีเวลาค่ะ แต่ไม่แน่ เพราะว่าหมอดูทักว่ามีปีหน้านะคะ เขาบอกว่ามีเข้ามา แต่ไม่รู้ว่าจะปัดออกไปอีกหรือเปล่า ก็ต้องรอดูกันต่อไป ก็เหงานะ แต่มันไม่ถึงขั้นว่าอยากจะมี ตอนนี้เหมือนเข็มชีวิตเรามุ่งไปที่งานแล้วค่ะ"


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X