นิชคุณ ปลื้ม ลัดฟ้ากลับไทย ร่วมทำกิจกรรมเพื่อเด็กพิการ
2012-12-02 19:49:02
Advertisement
คลิก!!!

 

แม้จะมีคิวงานที่เกาหลีแน่นสุดๆ แต่หนุ่มฮอต นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกของบอยแบนด์ K-POP วง 2PM ก็เพิ่งบินตรงกลับมาเมืองไทยอีกครั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ มิราจ พร้อมทำกิจกรรมโปรโมทมากมายให้แฟนคลับเมืองไทยได้หายคิดถึง

 

 

ในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นิชคุณ หรเวชกุล พร้อมทั้งผู้บริหารมิตซูบิชิ, ครอบครัว หรเวชกุล และ ผู้โชคดี 60 คนจาก มิราจ แฟมิลี่ ที่ร่วมกันไปทำกิจกรรมดีๆ เพื่อเด็กพิการ ณ มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ปากเกร็ด จ. นนทบุรี ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทุกคน โดยเฉพาะหนุ่มนิชคุณที่ออกปากว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสทำกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้

 

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางมิตซูบิชิมากครับ ที่เปิดโอกาสที่ดีให้ผมได้มาทำกิจกรรมกับน้องๆ รู้สึกมีความสุขมาก ได้เห็นถึงความสามารถของพวกเขา รวมทั้งรอยยิ้มอย่างมีความสุข ในวันนี้ผมมาให้กำลังใจกับน้องๆ แต่กลายเป็นว่า น้องๆ ได้ให้กำลังใจผมมากกว่า พวกเขาทำให้ผมรู้ว่า ไม่มีอะไรที่คนเราทำไม่ได้ ทำให้ผมมีกำลังใจที่จะทำสิ่งดีๆ ต่อไปในชีวิต ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้เติบโตมาเป็นเด็กที่ดี มีสุขภาพแข็งแรง แล้วเราจะกลับมาเจอกันใหม่นะครับ”

 

 

 

 

นอกจากนั้นในวันเดียวกัน นิชคุณยังได้ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ มิตซูบิชิ มิราจ ไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนจะหล่อเหลาเอาการขนาดไหนนั้น เหล่าแฟนคลับต้องรอติดตามโฆษณาชิ้นนี้ที่มีกำหนดจะออนแอร์ให้ได้ชมกันในปีหน้า… ส่วนตอนนี้ก็ต้องร่วมเป็นกำลังใจให้หนุ่มนิชคุณ รวมทั้งสมาชิก 2PM ในการเดินสายโปรโมทอัลบั้มใหม่ทั่วเอเชีย และการทัวร์คอนเสิร์ต 2012 2PM LIVE TOUR “What Time Is It?” กันไปพลางๆ

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X