''ริฮานน่า''เมินเสียงด่า หิ้ว''บราวน์''สวีตปีใหม่ หวังชนะใจครอบครัว
2012-11-29 21:52:03
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สมกับที่เป็นคนหัวดื้อเอาแต่ใจตัวเองเสียจริง แม้ว่าจะโดนเสียงวิจารณ์มากมายแค่ไหน แต่ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ก็ไม่ยี่หระกลับแสดงความมุ่งมั่นว่าเธอนั้นคิดถูกแล้วที่ตัดสินใจกลับมาคบกับ คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มจอมฉาวอีกครั้ง โดยเธอเตรียมควงแขนฝ่ายชายไปพักผ่อนหรรษาที่รีสอร์ตสุดหรูในบาร์บาโดส ถิ่นกำเนิดของเธอเพื่อทำให้บรรดาญาติสนิทมิตรสหายเชื่อว่า อดีตแฟนเก่าที่กลับมารักกันอีกครั้งนั้นกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีแล้ว
 
นักร้องสาวสุดซ่าวัย 24 กะรัต สั่งจองห้องพักระดับ 5 ดาวแถบโกลด์ โคสต์ เพื่อ ''วันพักผ่อนเชื่อมสัมพันธ์'' ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โดยเธอหวังให้บราวน์ที่เคยกระทืบเธอจนปางตายในช่วงปี 2009 จะแสดงให้เห็นว่าเขากลับใจเป็นคนใหม่ และชนะใจคนรอบข้างของเธอได้ แม้จะโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่ริฮานน่าก็เชื่อว่าการตัดสินใจในครั้งนี้ของตัวเองนั้น เป็นเรื่องที่ถูกต้องเหมาะสมแล้วอย่างที่สุด
 
นอกจากจะพาบราวน์ไปเที่ยวกระชับสัมพันธ์ในครั้งนี้แล้ว ริฮานน่ายังจองตั๋วให้แม่ของบราวน์บินไปสมพบเพื่อที่ว่าทั้ง 2 ครอบครัวนั้นจะได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งน่าจะนำพาความกลมเกลียวกลับคืนมาเหมือนก่อนหน้าจะเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นด้วย
 
แหล่งข่าวเผยกับหนังสือพิมพ์เดอะ ซันว่า ''ยิ่งมีคำวิจารณ์จากสาธารณะมากเกี่ยวกับการที่ริฮานน่ากลับไปคบกับบราวน์มากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งมุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่เธอต้องการทำมากขึ้นเท่านั้น แม้ว่าจะไม่มีใครเข้าใจสิ่งที่เธอทำ แต่เธอก็เชื่อว่า คริส เป็นรักเดียวในชีวิตและจิตวิญญาณของเธอ และพวกเขาต้องการอยู่ด้วยกัน''
 
''เธอจองที่พักไว้สำหรับเขาและแม่ของเขาในวิลล่าระดับ 5 ดาวที่บาร์บาโดส ตลอดช่วงปีใหม่นี้ ซึ่งพวกเขาสามารถใช้เวลาในช่วงวันหยุดกับครอบครัวของเธอได้ พวกเขาไม่รู้สึกว่าได้ทำอะไรที่ผิด และอยากแสดงให้โลกทั้งโลกได้รู้ว่าพวกเขาได้เดินหน้าไปจากสิ่งที่เกิดขึ้นในปี 2009 แล้ว''
 
สัญญาณบ่งบอกอย่างชัดเจนว่าทั้งคู่กลับมาคบกันนั้น เห็นได้จากเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ริฮานน่าลงทุนขึ้นเครื่องบินไปหาฝ่ายชายถึงกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ที่ซึ่งเขากำลังทำการแสดงคอนเสิร์ต ''Carpe Diem Tour'' ในวันขอบคุณพระเจ้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ถูกพบเห็นระหว่างควงแขนกันไปเริงราตรีในอดาจิโอ ไนต์คลับ ในเบอร์ลิน แถมระหว่างที่อยู่ด้วยกันนั้น ริฮานน่า พยายามแสดงให้ บราวน์ เห็นว่าเธอรักเขามากมายขนาดไหน ทั้งการแสดงความรักแก่กันไม่ว่าจะเป็นที่สาธารณะหรือในห้องแบบสองต่อสอง
 
ด้านบราวน์นั้นกำลังเจอปัญหาหนักอกถึงกับต้องปิดทวิตเตอร์ของตัวเองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากไปมีปากมีเสียงบนโลกออนไลน์กับ เจนนี่ จอห์นสัน นักแสดงตลกชาวสหรัฐฯ แถมยังโดนด่าว่าถึงพฤติกรรมโฉดที่ทำร้ายอดีตแฟนของตัวเองเมื่อ 3 ปีก่อนแบบสาดเสียเทเสียอีกต่างหาก นอกจากนั้น เขายังโดนบีบให้ต้องล้มคอนเสิร์ตในประเทศกายอานาช่วงวันบ็อกซิ่ง เดย์เพราะกลุ่มพิทักษ์สิทธิสตรีได้ออกมาประท้วงไม่ให้เขาจัดการแสดงภายในประเทศ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X